View as a webpage

Commscope

Bản tin tháng 7

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hội thảo trực tuyến sắp tới của CommScope Technical Family, chủ đề “Hệ Thống Mạng Nội Địa – Kết nối Cáp quang Trung tâm Dữ liệu” vào ngày 10 tháng 8.

Việc áp dụng các nền tảng máy tính, kết nối mạng và lưu trữ đang được đẩy mạnh hơn và vòng đời của những công nghệ này đang ngày càng ngắn hơn. Những ứng dụng này phụ thuộc nhiều hơn vào cơ sở hạ tầng cáp và kết nối trong Mạng Trung tâm Dữ liệu (Data Center Network, DCN). Các mô hình có lưu lượng và dung lượng với khả năng mở rộng và được cung cấp trên toàn bộ DCN, trong tòa nhà và khắp khu campus. Tác động từ việc kết hợp công nghệ cũ và công nghệ hiện tại có thể dẫn đến việc sử dụng không hiệu quả các tuyến cáp và đường cáp giữa các phòng, cũng như không gian lắp đặt thiết bị ở các tủ máy và phòng máy.

Gần đây, một dự án trung tâm dữ liệu đã phải đối mặt với thách thức này, và với sự trợ giúp của CommScope, một kế hoạch chi tiết đã được xây dựng để có được một cơ sở hạ tầng cáp quang dễ thích ứng, đơn giản hóa và hiệu quả hơn. Kết quả đạt được là khả năng áp dụng và mở rộng quy mô các công nghệ hiện tại và tương lai mà không cần phải cấu trúc lại kết nối cáp quang của DCN này. Tiết kiệm bền vững dẫn đến giảm sử dụng nhựa, thép và vật liệu có thể tái chế.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố hiệu quả và bền vững đã được giải quyết thông qua các kinh nghiệm về công nghệ đang hiện tại và tiếp tục phát triển dự án.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

Nắp che bụi MPO– được thiết kế chuyên biệt để bảo vệ tối đa tất cả các kết nối MPO 8-, 12-, 16- và 24-sợi. Nhấp vào đây để biết thêm chi tiết và nhấp vào đây để xem video tổng quan.


Propel™ được phát triển lấy tính bền vững làm trụ cột chính. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

 


Hiện đã có tài liệu giải pháp cáp quang cho các tòa nhà, trung tâm dữ liệu và môi trường Campus. Tài liệu này tập trung vào 4 thuộc tính nâng cao giá trị cáp quang cốt lõi: giảm độ phức tạp của mạng, sức mạnh toàn cầu với dịch vụ địa phương, đổi mới và tính bền vững. Nhấp vào đây để đọc thêm.


Mô-đun mặt trước Propel ULL Multimode MPO-08, được cắm dây nhảy quang 4 duplex LC tới 1X8f MPO/UPC, Method B Enhanced đã được giới thiệu. Thiết bị này hiệu quả hơn dây cáp quang dạng bó. 

 

Byte Tiêu chuẩn


Hãy đọc Báo cáo Bền vững 2023 của CommScope để biết thêm về các sáng kiến môi trường, xã hội và quản trị, và những bước tiến chúng tôi đã đạt được để thúc đẩy tính bền vững trong toàn ngành trong năm 2022. Nhấp vào đây để truy cập.

 

Blog Công Nghệ


Nhóm imVision® đã tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Thúc đẩy sự bền vững thông qua imVision.”

Nội dung hội thảo bao gồm:

  • Các kết quả của một nghiên cứu gần đây làm rõ sự đóng góp của imVision vào các mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp bằng cách giảm lượng phát thải CO2 và giảm mức tiêu thụ điện năng
  • Service Pack với tư cách là một phương pháp mới để cung cấp các gói nâng cấp và sửa lỗi phần mềm
  • Cách sử dụng ChatGPT để tạo mã cho các báo cáo imVision mới

Nhấp vào đây để xem hội thảo trực tuyến này.

 

Bạn có biết?


Sắp triển khai! Chương trình đối tác cáp quang Fiber Fit Partner Program, được bắt đầu từ ngày 1 tháng 8, mang đến cho các Đối tác ba cấp độ với các mô đun học tập về cáp quang. Những người tham gia có thể giành được phần thưởng là một đồng hồ Apple Watch® và nhận được Tín chỉ Giáo dục Thường xuyên (Continuing Education Credits, CECs) của BICS!

Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

 

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Bạn có cần thiết bị có kích thước theo ứng dụng sản phẩm hoặc bản vẽ tùy chỉnh cho các sản phẩm của CommScope không? Chúng tôi có thể hỗ trợ!

Hãy liên hệ với TAC để có được kích thước theo sản phẩm và bản vẽ tùy chỉnh.

VÍ DỤ VỀ ỐC SIẾT CÁP:



Các nhân viên của CommScope TAC sẵn sàng hỗ trợ bạn!


Bạn đang ở đâu? Liên hệ với đại lý TAC ở khu vực của bạn:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?

Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
Có sẵn tại mọi khu vực trong giờ hành chính.


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe