View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 5

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Vui lòng tham gia cùng chúng tôi tại hội thảo trực tuyến sắp tới của CommScope Technical Family về “Phân tích Kết quả Kiểm tra Đồng” vào ngày 8 Tháng 6 năm 2023.

Hệ thống cáp đồng đáng tin cậy và hiệu quả là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp hiện đại nào. Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi sẽ thảo luận về các chủ đề quan trọng liên quan đến phân tích kết quả kiểm tra hệ thống cáp đồng tại hiện trường cho mục đích bảo hành. Đội ngũ của chúng tôi sẽ nhấn mạnh giá trị của việc bảo hành và cách bảo hành mang lại sự bảo đảm ứng dụng cho khách hàng trong tương lai. Chúng tôi sẽ tập trung vào các phương pháp đo kiểm khác nhau được sử dụng trong các hệ thống cáp đồng – bao gồm Đo Toàn Kênh, Liên kết vĩnh viễn và MPTL – cũng như xem xét các tham số đo kiểm được sử dụng trong các phương pháp này. Cuối cùng, chúng tôi sẽ thảo luận về cách đánh giá kết quả đo kiểm để đảm bảo hệ thống cáp hoạt động tốt nhất.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

 

CommScope đang cung cấp panel đấu nối cáp quang 3U mới, chấp nhận lên đến 7 khay hàn nối AGL, cung cấp lên đến 336 mối hàn nối lõi quang đơn hoặc tối đa 1008 mối hàn nối quang ruy băng. Panel đấu nối quang có thể được sử dụng để nối hai sợi cáp quang, đóng vai trò là hộp chuyển đổi giữa cáp ngoài trời với cáp trong nhà hoặc để chia cáp có số lõi quang lớn thành nhiều cáp quang có số lượng lõi quang nhỏ hơn.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.



Hướng dẫn đặt hàng cho SYSTIMAX®, NETCONNECT® và Uniprise®
đã được cập nhật. Nhấp vào liên kết bên dưới để tải xuống hướng dẫn theo khu vực yêu cầu:



Hướng dẫn Đặt hàng Mặt ổ cắm Đa năng

CommScope đã ra mắt một loạt các sản phẩm mặt mạng đa năng khác nhau: mặt ổ cắm, hộp gắn trên bề mặt và hộp ổ cắm ngoài trời. Những sản phẩm này cho phép sử dụng các giắc cắm có dạng CommScope M-series, SL và KJ khác nhau được sử dụng trong cùng một cổng. Cách thức này cũng sẽ cho phép dễ dàng quản lý hàng tồn kho cho nhà phân phối và người dùng sau cùng của CommScope.

Nhấp vào đây để xem các sản phẩm khác nhau.

  



imVision®

imVision System Manager 9.7: Bản phát hành này bao gồm một số cải tiến đối với kiến ​​trúc định tuyến sợi quang và truy dấu sợi quang cho trải nghiệm người dùng mạnh mẽ hơn và nhanh hơn:

  • Loại cổng MPO16 có sẵn để thêm vào trong các đối tượng sau
  • Chế độ xem bảng hiển thị các cổng MPO16 có màu xanh lá cây
  • Hỗ trợ các cụm MPO16 đến MPO16, MPO16 đến 2 MPO8 và MPO16 đến 8 LC Duplex
  • Nâng cao khả năng truy dấu
  • Người dùng có thể thay đổi tiêu điểm trong cây trang web thành một nút nhất định theo dõi bằng cách “nhấp đúp” vào nút đó và các nút khác

Byte Tiêu chuẩn


Với tư cách là công ty dẫn đầu toàn cầu về phát triển các giải pháp mạng doanh nghiệp, chúng tôi tích cực tham gia vào từng tổ chức tiêu chuẩn chính trong ngành của mình. Trong vài năm qua, hơn 30 thành viên trong nhóm của chúng tôi có chuyên môn về tiêu chuẩn đã tham dự tổng cộng 60 dự án tiêu chuẩn về cáp, cơ sở hạ tầng, linh kiện và ứng dụng khác nhau trên khắp thế giới, đảm bảo rằng các giải pháp mạng của chúng tôi hoạt động trơn tru khi hỗ trợ các ứng dụng mới.

CommScope đã cập nhật đánh giá hàng quý của họ về các xu hướng mới nhất trong các tiêu chuẩn thế giới. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

 

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Các nhân viên của CommScope TAC sẵn sàng hỗ trợ bạn!


Bạn đang ở đâu? Liên hệ với đại lý TAC ở khu vực của bạn:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?

Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
Có sẵn tại mọi khu vực trong giờ hành chính.


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe