View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวประจำเดือนเมษายน

การสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family

โปรดเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ครั้งถัดไปของ CommScope Technical Family ในหัวข้อ “การจัดการผลการทดสอบสายเคเบิล” ในวันที่ 11 พฤษภาคม

โดยปกติแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายและเป้าหมายท้ายที่สุดในโครงการมักจะเป็นการมอบเอกสารรับรองการรับประกันสำหรับสถานประกอบการให้แก่ลูกค้า หนึ่งในแง่มุมสำคัญที่เป็นส่วนหนึ่งกระบวนการตรวจสอบยืนยันความถูกต้องก็คือการวิเคราะห์ผลการทดสอบ เพื่อให้ได้รับการรับประกันผลิตภัณฑ์และแอปพลิเคชัน 25 ปีของ CommScope ข้อมูลที่ได้รับการจัดการไม่ดีหรือมีการจัดระเบียบที่ขาดประสิทธิภาพ อาจทำให้การอนุมัติล่าช้า หรืออาจทำให้เกิดการปฏิเสธการรับประกัน การสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้จะพูดคุยถึงวิธีการตรวจทานผลการทดสอบ และจะช่วยให้คุณมองเห็นภาพหลักการพื้นฐานของ “สิ่งที่ควรทำ” และ “สิ่งที่ไม่ควรทำ” เมื่อต้องจัดการผลการทดสอบของคุณ เข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้กับเราเพื่อเรียนรู้สิ่งที่จะทำให้การยื่นขอรับประกันประสบความสำเร็จ

คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้ที่นี่

 

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์

 

ใหม่! CommScope ขอแนะนำเครื่องมือคำนวณประสิทธิภาพของไฟเบอร์ ULL

คลิกที่นี่เพื่อเข้าถึง

เราได้มีการเปิดตัวเครื่องมือคำนวณประสิทธิภาพของไฟเบอร์ที่มีการสูญเสียน้อยมาก (ULL) แบบออนไลน์ เพื่อการคำนวณที่รวดเร็วและแม่นยำเกี่ยวกับการสูญเสียการเชื่อมต่อหรือช่องสัญญาณในรูปแบบที่เป็นนวัตกรรม เครื่องมือนี้จะช่วยให้วิศวกรเครือข่ายและนักวางแผนโครงสร้างพื้นฐานสามารถตรวจสอบระยะทางที่รองรับสำหรับ Ethernet ความเร็วสูงทั้งในปัจจุบันและในอนาคต (400G, 800G และ 1.6 Terabit) และ fiber channel applications (128GFC, 256GFC) สามารถบันทึกรายการผลการทดสอบไว้ในเว็บลิงก์ข้างต้นและแชร์ผ่านทางอีเมล

เครื่องคำนวณรองรับ MPO-16 ล่าสุด ตลอดจนตั MPO-8, MPO-12 และ MPO-24 ที่มีอยู่เดิม คุณจึงสามารถกำหนดค่า MPO แบบต่าง ๆ ทั้งหมดที่ระบบ CommScope Propel™ รองรับได้



ERA® - UAP2

CommScope’s all-digital ระบบเสาอากาศกระจายสัญญาณ ERA จะทำให้การส่งสัญญาณไร้สายภายในตัวอาคารสะดวกง่ายดายและประหยัดได้มากขึ้น ด้วยการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานไอทีมาตรฐานอย่างหมวดหมู่ 6A และไฟเบอร์ โซลูชันเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติงาน neutral hosts และ enterprises สามารถสร้างสมรรถนะการทำงานระดับสูงด้วย “สัญญาณแรงเต็มพิกัด” ที่ครอบคลุมพื้นที่ภายในตัวอาคาร คุณจะรองรับ 5G TDD ได้อย่างไร ERA UAP2 ใหม่ของ CommScope ให้ความถี่ที่ครอบคลุมตามความต้องการ UAP2 ของ CommScope มาพร้อมคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

  • โมดูล 2x2 MIMO RF
  • เสาอากาศแบบรอบตัวภายใน
  • 2 band และ 4 band access points
  • 24dBm ต่อเส้นทางต่อโมดูล RF
  • รองรับ CAT 6A หรือสายไฟเบอร์
  • แบนด์วิดท์รวม 640 MHz ด้วย 2 คู่ไฟเบอร์/ CAT 6A


คลิกที่นี่เพื่อเข้าดูเว็บไซต์แบบมีการโต้ตอบที่จะแสดงให้เห็นเส้นทางการสู่ระบบ 5G

ข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐาน

 

เมื่อตอนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ สมาชิกองค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน (ISO) ได้พบปะกันในการประชุมเสมือนจริงเพื่อหารือเกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นหลายฉบับ ซึ่งจะมีการลงคะแนนเสียงระดับสากลในภายหลัง สมาชิกจาก CommScope ได้เข้าร่วมการประชุมด้วยและกำลังร่วมดำเนินการอย่างแข็งขันในฐานะผู้นำโครงการ

CommScope กำลังช่วยในการจัดทำมาตรฐาน ISO/IEC 14763-5 เพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการและการปฏิบัติใช้ชุดมาตรฐานต่าง ๆ อย่างที่ชื่อได้ระบุไว้ การดำเนินการนี้จะเกี่ยวข้องกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน การลดของเสีย และการกำหนดตัววัดเพื่อประเมินความยั่งยืนของระบบวางสายเคเบิล (evaluate cabling sustainability)

CommScope ได้พยายามดำเนินการมานานหลายปีเพื่อให้โซลูชันของเรามีความยั่งยืนและลดการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว

คลิกที่นี่เพื่อดูเว็บเพจของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนและคำแถลง (sustainable products and declarations)และค้นหาผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมของเรา

คลิกที่นี่เพื่อดูที่ปรึกษามาตรฐานของ CommScope

 

บล็อกเทคโนโลยี


ถึงเวลาไตร่ตรองใหม่แล้วว่าการออกแบบเครือข่ายจะสามารถรองรับการใช้งานในอาคารที่ทุกสิ่งทุกอย่างติดต่อกันผ่านเครือข่ายได้อย่างไร แนวคิดการออกแบบนี้เรียกว่าโครงสร้างพื้นฐานที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ในตัวอาคาร(Building Edge Infrastructure)

คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

รู้หรือไม่


ใหม่! CommScope จะมีการเปิดตัวpodcast ชุดใหม่ที่ชื่อว่า CommScope Crosstalk ในวันที่ 4 พฤษภาคม ผู้เชี่ยวชาญ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้นำในอุตสาหกรรม จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของพวกเขาเกี่ยวกับแนวโน้มต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนคุณและความสำเร็จของคุณ โปรดคอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติม!



คุณรู้จัก interactive SYSTIMAX® map หรือไม่? คุณจะสามารถทราบรายละเอียดของแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้ดีที่สุดในการออกแบบและปฏิบัติการเครือข่ายของคุณ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าถึง

 

Technical Assistance Center (TAC) ของ CommScope


ตัวแทน TAC ของ CommScope พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ!


ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ติดต่อตัวแทน TAC ในภูมิภาคของคุณ:

อเมริกาเหนือ: tac.americas@commscope.com

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: tac.emea@commscope.com

อเมริกากลาง ลาตินอเมริกา แคริบเบียน: tac.cala@commscope.com

เอเชีย-แปซิฟิก: tac.apac@commscope.com


หากต้องการแชทกับเรา

เริ่มแชทสดกับตัวแทน TAC ได้ในคลิกเดียว: แชทสด
มีให้บริการในทุกภูมิภาคในช่วงเวลาทำการปกติ


เราอยากได้ยินจากคุณ! โปรดให้ข้อเสนอแนะและคำแนะนำเกี่ยวกับจดหมายข่าว CTF ได้ที่นี่.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe