View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 4

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy cùng chúng tôi tham gia hội thảo trực tuyến sắp tới về “Quản lý kết quả kiểm định hệ thống cáp mạng” của CommScope Technical Family vào ngày 11 tháng 5.

Bước cuối cùng và mục tiêu cuối cùng trong một dự án thường là cung cấp Chứng nhận Bảo hành Dự Án cho khách hàng. Một trong những khía cạnh quan trọng trong quy trình xác nhận là phân tích kết quả kiểm định để được cấp Bảo hành Mở rộng cho Ứng dụng và Sản phẩm 25 năm của CommScope. Dữ liệu kiểm định được tổ chức hoặc quản lý kém có thể làm kéo dài thời gian phê duyệt hoặc thậm chí dẫn đến việc bị từ chối bảo hành. Hội thảo trực tuyến này sẽ thảo luận về cách xem xét kết quả kiểm định và giúp bạn có khả năng nhìn nhận những việc thường “nên làm” và “không nên làm” khi quản lý các kết quả đo kiểm. Hãy tham gia hội thảo này với chúng tôi để tìm hiểu về những yếu tố giúp gửi yêu cầu bảo hành thành công.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

 

MỚI! CommScope giới thiệu Công cụ Tính Hiệu suất Suy hao trên Cáp quang Cực thấp.

Nhấp vào đây để truy cập.

Công cụ Tính Hiệu suất Suy hao Cáp Quang Cực thấp trực tuyến đã được ra mắt để cung cấp các tính toán nhanh chóng và chính xác về độ suy hao của các liên kết hoặc toàn bộ kênh truyền một cách sáng tạo. Công cụ này cho phép các kỹ sư mạng và người thiết kế hạ tầng kỹ thuật có thể kiểm tra khoảng cách phục vụ cho mạng Ethernet tốc độ cao hiện tại và tương lai (400G, 800G và 1.6 Terabit) và các ứng dụng kênh cáp quang (128GFC, 256GFC). Kết quả có thể có trong liên kết web ở trên và chia sẻ qua email.

Công cụ tính toán hỗ trợ loại đầu nối MPO-16 mới nhất cùng với các loại đầu nối MPO-8, MPO-12 và MPO-24 hiện tại, do đó cung cấp cho bạn tất cả các cấu hình MPO khác nhau mà hệ thống CommScope Propel™ hỗ trợ.



ERA® - UAP2

Hệ thống ăng ten phân tán ERA kỹ thuật số hoàn toàn của CommScope giúp cho mạng không dây trong tòa nhà trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn. Hoạt động trên cơ sở hạ tầng kỹ thuật công nghệ thông tin tiêu chuẩn Catergory 6A và cáp quang, các giải pháp này cho phép các nhà mạng, máy chủ trung lập và doanh nghiệp cung cấp dung lượng cao “5 vạch” với phạm vi phủ sóng trong tòa nhà. Bạn hỗ trợ 5G TDD như thế nào? ERA UAP2 mới của CommScope có thể cung cấp các tần số phổ cần thiết. UAP2 của CommScope UAP2 cung cấp các tính năng sau đây:

  • Các mô-đun 2x2 MIMO RF
  • Ăng ten Omni bên trong
  • Các điểm truy cập 2 băng tần và 4 băng tần
  • Các mô-đun 24dBm/đường/RF
  • Hỗ trợ CAT 6A hoặc cáp quang
  • Tổng băng thông 640 MHz với 2 cặp cáp quang/ CAT 6A

Nhấp vào đây để truy cập một trang web tương tác hiển thị đường dẫn chuyển sang 5G.

Byte Tiêu chuẩn

 

Hồi cuối Tháng 2 vừa qua, các thành viên của Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) đã gặp nhau trong một cuộc họp trực tuyến để thảo luận về một số Tiêu chuẩn sắp được đưa ra lấy ý kiến trên toàn quốc trong giai đoạn tới. Các thành viên từ CommScope đã tham gia và tích cực đóng góp ý kiến với tư cách là người lãnh đạo dự án.

CommScope đang hỗ trợ về Tiêu chuẩn ISO/IEC 14763-5 về Tính bền vững, một phần của chuỗi Tiêu chuẩn về thực hiện và vận hành. Đúng như tên gọi, đó là việc lựa chọn các sản phẩm bền vững, giảm lãng phí và thiết lập các chỉ số để đánh giá tính bền vững của đường dây cáp.

CommScope đã làm việc trong nhiều năm để làm cho các giải pháp của chúng tôi trở nên bền vững và giảm số lượng nhựa chỉ dùng một lần.

Nhấp vào đây để xem trang web về sản phẩm bền vững và các tuyên bố của chúng tôi, cũng như tìm kiếm các sản phẩm đóng gói thân thiện với môi trường của chúng tôi.

Nhấp vào đây để xem Tư vấn về Tiêu chuẩn của CommScope.

 

Blog Công Nghệ


Đã đến lúc suy nghĩ lại về cách thiết kế mạng có thể hỗ trợ tòa nhà siêu kết nối. Ý tưởng thiết kế này được gọi là Hạ tầng Kỹ thuật Cạnh Tòa nhà.

Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm.

Bạn có biết?


MỚI! CommScope sẽ ra mắt một tài liệu mới có tên là CommScope Crosstalk vào ngày 4 tháng 5. Các chuyên gia, những người có ảnh hưởng và các nhà lãnh đạo trong ngành sẽ chia sẻ hiểu biết của họ về các chủ đề đang nổi để hỗ trợ bạn và giúp bạn thành công. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin!



Bạn có biết về bản đồ tương tác SYSTIMAX® mới? Bản đồ này nêu chi tiết về các ứng dụng sử dụng tốt nhất trong việc thiết kế và triển khai mạng của bạn.

Nhấp vào đây để truy cập.

 

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Các nhân viên của CommScope TAC sẵn sàng hỗ trợ bạn!


Bạn đang ở đâu? Liên hệ với đại lý TAC ở khu vực của bạn:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?

Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
Có sẵn tại mọi khu vực trong giờ hành chính.


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe