View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 3/2023

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy tham gia với chúng tôi trong hội thảo trực tuyến CommScope Technical Family tiếp theo, “Kiểm tra trước khi bạn kết nối quang – Tìm hiểu về các phương pháp kiểm tra, vệ sinh và đấu nối sợi quang tốt nhất trong thực tế” vào ngày 13 tháng 4.

Khi lắp đặt và vận hành hệ thống cáp quang, điều quan trọng nhất là phải tuân thủ phương pháp kiểm tra và vệ sinh đúng cách để giúp đảm bảo và duy trì hiệu quả hoạt động tốt nhất cho cáp quang.

Bên cạnh đó, hội thảo trực tuyến này sẽ cho thấy tác động tiêu cực khi mà các điểm đầu cuối của sợi quang bị bẩn sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu suất của hệ thống mạng. Chính vì vậy, chúng ta sẽ cùng xem xét lý do đằng sau phương pháp vệ sinh “kiểm tra trước khi bạn kết nối quang” và cùng xem xét các công cụ kiểm tra cáp quang sẵn có giúp khắc phục sự cố trong hệ thống quang. Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách duy trì tính toàn vẹn và tuổi thọ của hệ thống mạng quang.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

 

Kết nối quang (Fiber Connector): Bạn có thể nêu ra sự khác biệt không?

Connector quang MPO8 là một trong những thành phần chính của giải pháp Propel™. Thông tin dưới đây là các cấu hình mô-đun sẵn có. Cấu hình này cho phép việc nâng cấp hệ thống lên các ứng dụng Ethernet 400G và 800G một cách thông suốt và dễ dàng.

Để có thêm nhiều thông tin và các tài liệu về sản phẩm Propel. Các bạn có thể truy cập tại đây!




Cập nhật imVision®:

  • imVision System Manager v9.6.3 đã được phát hành!
  • imVision đưa khả năng hiển thị thời gian thực vào hệ thống cáp OSP. Nhấp vào đây để đọc ghi chú ứng dụng mới nhất về tích hợp CommScope imVision với VIAVI FTH-5000.
  • Video mới về imVision và Matterport đã được đăng trên CommScope.com, bạn có thể khám phá một số trường hợp sử dụng công nghệ Matterport nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng với imVision. Nhấp vào đây để xem! Matterport nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh thực tế 3D dựa trên phép chụp ảnh thực tế để tạo ra bản sao kỹ thuật số.

Một chút về Tiêu chuẩn

 

Các kỹ sư thử nghiệm các liên kết quang và kênh quang sẽ sớm được đọc bản cập nhật từ Tiêu chuẩn IEC 14763-3 về thử nghiệm cáp sợi quang. Tiêu chuẩn thực tế đã được xuất bản vào năm 2014 khi kết nối MPO ra mắt thị trường. CommScope đang là người đi đầu trong việc viết, cập nhật tiêu chuẩn và hoàn thiện tài liệu. Phiên bản update mới nhất sẽ có kế hoạch phát hành vào đầu năm 2024. Những thông tin cải tiến chính của tiêu chuẩn này và cách nó hỗ trợ bao gồm:

  • Tập trung vào việc làm sạch các đầu nối chứ không phải số lượng vết trầy xước --> giúp cho việc triển khai nhanh hơn các liên kết quang
  • Giới thiệu các đầu nối tham chiếu cho dây nhảy tham chiếu --> tính không chắc chắn về đo lường thấp hơn và được xác định
  • Quy trình kiểm tra từng bước cho tất cả các tùy chọn liên kết và kênh quang khác nhau --> quy trình rõ ràng về cách đạt được kết quả đo nhất quán

“Tài liệu kỹ thuật về hướng dẫn kiểm tra các giải pháp kết nối cáp cấu trúc cho hệ thống cáp quang” của CommScope là một nơi bắt đầu tốt để tìm hiểu cách kiểm tra cáp quang. Nhấp vào đây để tải xuống.

Nếu bạn bỏ lỡ hội thảo trực tuyến kỹ thuật tháng 3 của chúng tôi về chủ đề này, bạn có thể truy cập bản ghi tại đây.

Bạn có biết?


Quy cách đóng gói cho Trunk Cable Assemblies

Mỗi Trunk assembly và bao bì của nó được dán nhãn bằng mã QR liên kết với số sê-ri duy nhất. Sử dụng nền tảng theo dõi sản phẩm CommScope WebTrak®, bạn có thể dễ dàng xác minh hiệu suất quang học của bất kỳ thành phần nào được thử nghiệm và đóng gói từ nhà máy.

Mỗi sợi trunk assembly có các kẹp quản lý cáp để dễ dàng gắn vào mặt sau của bảng Propel như minh họa bên dưới.



Bạn đang sử dụng bộ công cụ kiểm tra, vệ sinh sợi quang nào của CommScope?

Nhấp vào đây để truy cập hướng dẫn bộ dụng cụ kiểm tra và vệ sinh đầu nối sợi quang.

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Bạn có thắc mắc về việc kiểm tra, vệ sinh cáp sợi quang và không biết bắt đầu từ đâu?

Hãy bắt đầu với TAC!


Bạn đang ở đâu? Liên hệ với đại lý TAC ở khu vực của bạn:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Muốn nói chuyện trực tiếp?

Sử dụng tương tác trực tiếp với đại lý TAC bằng công cụ chat trực tuyến của chúng tôi. Khả dụng tại mọi khu vực trong giờ hành chính.


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe