View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 2/2023

Gia đình Kỹ thuật CommScope (CommScope Technical Family – CTF)

Vui lòng tham gia với chúng tôi trong hội thảo trực tuyến tiếp theo của CommScope Technical Family, “Cấp nguồn! Các biện pháp phù hợp nhất để cung cấp năng lượng cho cơ sở hạ tầng Datacom” vào ngày 9 tháng 3.

Cấp nguồn từ xa cho các thiết bị mạng đã trở nên phổ biến trên thị trường. Cách một giải pháp được thiết kế đã đặt ra câu hỏi xung quanh các vấn đề về Tiêu chuẩn so với các vấn đề về Quy tắc và các biện pháp phù hợp nhất cho việc cấp nguồn.

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ thảo luận về các nền tảng cấp nguồn dạng non-AC, bao gồm cấp nguồn dạng PoE, DC và nguồn Digital power. Chúng ta sẽ tập trung vào lợi ích của các nền tảng thường được sử dụng, giảm thiểu rủi ro, các biện pháp thiết kế phù hợp nhất để lắp đặt và cách Cơ quan có thẩm quyền (AHJ - Authority Having Jurisdiction) xem xét các hệ thống này.

Đăng ký webinar này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

Chương trình Pre-term Fiber Quick Turn

Chương trình Quick-Turn Fiber của CommScope cung cấp thời gian chờ 10 ngày làm việc cho nhu cầu giao hàng khẩn cấp của khách hàng ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Chương trình Quick-Turn Fiber được thiết kế để hỗ trợ nhu cầu của những khách hàng có yêu cầu ngay lập tức đối với dây nhảy quang, MPO arrays cord và trunks. Đây là dịch vụ nhằm giải quyết các yêu cầu về dây nhảy quang pre-term (được sản xuất tại nhà máy) nhằm giao hàng đúng hạn, cũng như các thành phần đấu nối quang đúng hạn cần thiết để đáp ứng việc di chuyển, bổ sung và thay đổi (MAC – Moves, Adds and Changes).

Để tìm hiểu thêm về chương trình Quick-Turn cho Bắc Mỹ, nhấn vào đây.

Để tìm hiểu thêm về chương trình Quick-Turn cho Châu Âu, nhấn vào đây.


Mặt ổ cắm mạng dạng Universal cho khu vực NAR

CommScope vui mừng thông báo tại khu vực Bắc Mỹ, một dòng mặt ổ cắm mạng mới dạng universal phẳng được cung cấp. Với thiết kế mở đa năng (universal) cho phép hỗ trợ jack cắm dòng M, dòng SL và dòng KJ của CommScope (cùng bộ chuyển đổi adapter) được lắp vào cùng một cổng. Ít mã sản phẩm hơn đồng nghĩa với việc dễ quản lý kho hàng và thời gian giao hàng sẽ tốt hơn.

Tính năng thiết kế:

  • Thiết kế mở dạng Universal: Được sử dụng với cả Jack cắm thông tin dạng mô-đun dòng M và SL. Cũng được sử dụng cùng Jack cắm dòng KJ với bộ adapter.
  • Vật liệu tuân thủ UL 94 V-0
  • 7 màu tùy chọn
  • Tùy chọn nhãn và không nhãn
  • Có sẵn loại 1/2/4/6 cổng
  • Biểu tượng icon được gắn sẵn




Chứng nhận imVision® Partner

Trong trường hợp bạn không tham gia được hội thảo trực tuyến imVision mới nhất trên web vào ngày 19 tháng 1, nhấn vào đây để xem đoạn ghi âm.

Dưới đây là những điểm chính về chương trình tái chứng nhận (re-certification) Chuyên gia PartnerPro ImVision:

  • Thời gian chứng nhận cho Chuyên gia imVision GL5555 là 1 năm
  • Để được chứng nhận lại:
    (1) hoàn thành ít nhất hai trong số bốn hội thảo trực tuyến hàng quý của imVision trực tiếp hoặc thông qua phát lại và vượt qua bài kiểm tra.
    (2) vượt qua bài đánh giá khi kết thúc hội thảo trên web và
    (3) đăng ký quy trình Tái chứng nhận GL5555R
  • Sau khi hoàn thành ba bước đó, một chứng chỉ mới sẽ được cấp cho chuyên gia imVision và quá trình tái chứng nhận cho năm đó hoàn tất.
  • Đối với những chuyên gia imVision nỗ lực hơn và hoàn thành xuất sắc TẤT CẢ hội thảo trên web imVision dù trực tiếp hay trực tuyến, họ sẽ đủ điều kiện nhận huy hiệu Chuyên gia hỗ trợ nâng cao của imVision.

Một chút thông tin về Tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn nối đất và liên kết

Vào tháng 11 năm 2022, hội thảo trực tuyến về CommScope Technical Family đã thảo luận về Tiêu chuẩn nối đất và tiếp địa. Nếu bạn bỏ lỡ hội thảo này, bài thuyết trình đã được ghi lại bằng 11 ngôn ngữ khác nhau và bạn có thể tìm bằng cách nhấp vào đây.

Chúng tôi đã thảo luận về đánh giá và sau đó là các tùy chọn khác nhau như tiếp địa cục bộ, tiếp địa dạng lưới và cách đáp ứng các quy định của địa phương bao gồm an toàn theo tài liệu của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ISO/IEC 30129, tiêu chuẩn cài đặt IEC 14763-x và tiêu chuẩn quản lý cáp cấu trúc IEC IS 11801 series.

Chúng tôi cũng chỉ ra sự khác biệt giữa an toàn và đấu nối đất và tiếp địa cho Mạng IT và những gì xảy ra từ góc độ nhiễu điện từ EMC, với các môi trường MICE khác nhau.

Chủ đề cuối cùng là sự tách biệt giữa cáp nguồn và cáp dữ liệu để tuân thủ theo tiêu chuẩn IEC 14763-2 và hầu hết các tiêu chuẩn địa phương. Ngoài hội thảo trực tuyến webinar, bạn có thể vui lòng sử dụng các tài liệu hỗ trợ sau đây hoặc đặt câu hỏi kỹ sư hệ thống CommScope tại địa phương của bạn.

Blog Công Nghệ


Trong thế giới truyền dẫn tốc độ cao ngày nay, việc xây dựng và triển khai mạng với tốc độ nhanh là rất quan trọng. Đối với việc vận hành những Trung tâm dữ liệu lớn dạng Hyperscale, Cloud, MTDC và TTDL dạng Enterprise cần hỗ trợ lượng dữ liệu khổng lồ: một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả trong việc xây dựng hạ tầng mạng là sử dụng cáp quang dạng ruy băng cuộn (Rollable Ribbon). Cáp quang dạng Ruy-băng cuộn linh hoạt, có thể thu gọn và dễ dàng kiểm soát trong quá trình hàn nối sợi quang hàng loạt. Cáp quang dạng ruy băng cuộn cũng giúp làm giảm đường kính tổng thể của cáp quang, giúp khách hàng có thể kéo dải cáp và bó cáp một cách an toàn trong các ống dẫn cáp tiêu chuẩn so với cáp quang dạng Loose tube truyền thống và nó có mật độ cáp trong ống dẫn cao gấp đôi. Cáp quang ruy băng cuộn của CommScope rất chắc chắn với tiêu chuẩn chống nghiền nát của Telcordia GR-20.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC – Technical Assitance Center)


Phạm vi TAC toàn cầu

Global TAC của CommScope luôn sẵn sàng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào để trả lời các câu hỏi kỹ thuật của bạn. Đến nay, 90 quốc gia khác nhau sử dụng dịch vụ TAC mỗi ngày.

Ví dụ, các agents TAC của chúng tôi đã hỗ trợ một dự án giáo dục theo chiều dọc yêu cầu tham khảo chéo cho hơn 150 sản phẩm khác nhau và một BOM khối lượng vật tư có đầy đủ Partnumber tương ứng của CommScope đã được gửi 24 giờ sau đó.



Các nhân viên của CommScope TAC sẵn sàng hỗ trợ bạn!
 

Liên hệ:

Bạn đang ở đâu? Liên hệ với nhân viên TAC ở khu vực của bạn (24/7):

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?

Sử dụng tương tác trực tiếp với đại lý TAC bằng công cụ trực tuyến của chúng tôi. Khả dụng tại mọi khu vực trong giờ hành chính.

Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn!

Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe