View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวเดือนสิงหาคม

Next CommScope Technical Family Webinar

ลงวันที่ในปฏิทินไว้ได้เลย! แล้วเตรียมพร้อมเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family ครั้งต่อไปในวันที่ 8 กันยายน เกี่ยวกับApplicationsและประโยชน์ของการใช้ Optical Distribution Frames (ODF) ใน Data Center

ในระหว่างการสัมมนาหนึ่งชั่วโมงนี้ คุณจะได้รับฟังข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับข้อได้เปรียบของการใช้งานระบบ Cross-connect นำไฟเบอร์ออปติกแบบเชื่อมต่อระหว่างกัน (หรือเรียกว่า Optical Distribution Fame) มาใช้ในการทำงานของ Data Centerนอกจากนี้ เราจะมีการอธิบายถึง solution และ features ต่างๆของ Cross-connect

ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้ที่นี่



BICSI Continuing Education Credit (CEC) Certificate

BICSI CEC มีให้บริการแล้วทั้งในรูปแบบ live และ on demand webinar สำหรับการสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family ซึ่งต้องใช้เวลาเข้าร่วม 45 นาทีจึงจะได้รับเครดิต

คุณสามารถดาวน์โหลด Certificate ได้จาก Audience Console ของคุณใน ON24 ได้โดยตรง


ตรวจสอบcommscope.com/ctfข้อมูลเพิ่มเติม

 

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์

Category 6A คือระบบสายทองแดงคู่บิดตีเกลียว แบบ end to end ที่มีประสิทธิภาพ มีความทันสมัย และคุ้มค่า ซึ่งจะช่วยเตรียมพร้อมอาคารของคุณให้เหมาะกับการใช้งานทั้งในปัจจุบันและในอนาคต เราต้องทำประโยชน์จากการลงทุนในด้านเทคโนโลยีให้มากที่สุดในทุกที่ และทุกเวลา ในการช่วยคุณตัดสินใจ เราได้รวบรวมquestionnaire เพื่อเป็นแนวทางแบบละเอียดทีละขั้นตอนให้คุณทราบ เมื่อต้องประเมินข้อกำหนดเครือข่ายอาคารของคุณ


Propel™ เป็นแผงจัดเก็บสายใยแก้วนำแสงแบบ high-density ที่มีทั้ง modules และ adapters ที่สามารถสลับ-เปลี่ยนกันได้อย่างง่ายดาย และมีสายสัญญาณแบบ Trunk และ assemblies ทั้ง singlemode และ multimode ให้เลือกใช้งาน สำหรับระบบ MPO16 เป็นระบบที่คุณสามารถจะพัฒนาให้รองรับเทคโนโลยี 400G/800G ได้ในอนาคต โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งแบบ 8,4,2 fiber นี่คือ interactive tool where you can explore Propel in depth ลองดูสิ!

ข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐาน


เยี่ยมชมบูท CommScope ที่งาน BICSI Fall Conference & Exhibition ได้ตั้งแต่วันที่ 25 – 29 กันยายน 2022 ที่ Mandalay Bay Resort ลาวเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

 

รู้หรือไม่

คุณกำลังวางแผนสำหรับ Datacenter ให้รองรับ application ในอนาคตหรือไม่ Read our new 2023 Data Center trends eBookเพื่อให้คุณก้าวไปได้ไกลกว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้น eBook จำนวน 9 บทเล่มนี้ที่จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน data center ของ CommScope มีจุดประสงค์เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ที่รับผิดชอบในการสร้างdata center ขององค์กร เกี่ยวกับวิธีประเมินการตัดสินใจเหล่านี้อย่างเหมาะสมที่สุด eBook เล่มนี้เน้นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวเลือกที่สัมพันธ์กับโครงสร้างพื้นฐานตามระดับชั้นทางกายภาพ และยังมีเคล็ดลับ คำตอบ และข้อมูลเชิงลึกเพื่อช่วยให้เข้าใจเทคโนโลยีได้ง่ายขึ้น ลดความซับซ้อนยุ่งยาก และเร่งเวลาในการทำการตลาด เพื่อให้คุณสามารถระบุได้ถึงความท้าทาย และโอกาส ในdata center ของคุณ หัวข้อบางส่วนที่กล่าวถึงใน eBook นี้จะได้แก่:

  • 400G/800G ในศูนย์ข้อมูล
  • การวิเคราะห์ต้นทุนของ OM5
  • MTDC ที่ขอบเครือข่าย
  • เส้นทางสู่ 1.6T
  • และอีกมากมาย!



คือสิ่งที่เราเรียกว่า “peace of mind” WebTrak®-Certified Report System
ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเครื่องมือออนไลน์ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพสายทองแดงและสายไฟเบอร์ออปติกของ CommScope ก่อนที่สินค้าจะเดินทางออกจากโรงงานผลิตของเรา ขั้นตอนง่ายๆ เหมือนนับ 1-2-3:

  1. Download ใช้แอป cTrak บนอุปกรณ์มือถือของคุณหรือใช้เครื่องมือบนเว็บไซต์
  2. กรอกหมายเลขซีเรียลจากสายทองแดงหรือสายไฟเบอร์ออปติก
  3. ดูรายงานการทดสอบได้เลย!

 

CommScope's Technical Assistance Center corner (หรือ TAC)


หากคุณมีคำถามทางเทคนิคและไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี คุณสามารถเริ่มต้นด้วย TAC!

เราช่วยคุณจับคู่ผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงกับเอกสารมาตรฐานหรือหลักปฏิบัติที่กำกับควบคุมในระดับท้องถิ่น/ภูมิภาค เพื่อวัตถุประสงค์ด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบ!


ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ติดต่อตัวแทน TAC ในภูมิภาคของคุณ:

อเมริกาเหนือ: tac.americas@commscope.com

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: tac.emea@commscope.com

อเมริกากลาง ลาตินอเมริกา แคริบเบียน: tac.cala@commscope.com

เอเชีย - แปซิฟิก: tac.apac@commscope.com


หากต้องการแชทกับเรา

ใช้ระบบอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์สดกับตัวแทน TAC ผ่านเครื่องมือ live chat ออนไลน์ของเรา

มีให้บริการในทุกภูมิภาคในช่วงเวลาทำการปกติ 


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope Inc. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe