View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 8/2022

Gia đình Kỹ thuật CommScope (CommScope Technical Family – CTF)

Hãy đánh dấu lên lịch của bạn! Và tham gia cùng chúng tôi trong Webinar tiếp theo của CommScope Technical Family vào ngày 15 tháng 9, Những ứng dụng và lợi ích của việc sử dụng hộp phối quang (Optical distribution frames -ODF) trong Trung tâm Dữ liệu.

Trong session kéo dài một giờ này, cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia về những ưu điểm của việc kết hợp đấu nối chéo với số lượng lớn cáp quang(hay còn gọi là Hộp phối quang) trong môi trường Trung tâm Dữ liệu. Chúng tôi cũng sẽ đưa ra các giải pháp và các tính năng khác nhau của những ODF này để hỗ trợ bất kỳ ứng dụng đấu nối chéo nào.

ĐĂNG KÝ Webinar này tại đây.



Chứng nhận Tín chỉ Giáo dục Thường xuyên BICSI (BICSI Continuing Education Credit – CEC

BICSI CEC hiện được cấp khi xem cả các webinar trực tuyến và theo yêu cầu của CommScope Technical Family. Thời gian tham gia bắt buộc để đạt tín chỉ là 45 phút.

Bạn có thể tải trực tiếp chứng nhận đủ điều kiện từ thanh điều khiển dành cho khán giả tại ON24.


Xem commscope.com/ctf để biết thêm thông tin!

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

Category 6A là hệ thống cáp đầu cuối bằng đồng xoắn đôi cứng cáp nhất, bền vững theo thời gian và tiết kiệm chi phí, CAT6A có thể lắp đặttrong các tòa nhà của bạn để chuẩn bị cho các ứng dụng ở hiện tại và tương lai. Ở đâu và khi nào là cần thiết để tận dụng tối đa đầu tư công nghệ? Để giúp bạn đưa ra quyết định, chúng tôi đã tổng hợp bảng câu hỏiquestionnaiređể hướng dẫn bạn từng bước khi đánh giá các yêu cầu về hệ thống mạng trong tòa nhà của bạn.


Propel™ nổi bật với các tính năng của fiber panel mật độ cao, các mô-đun và bộ adapter có thể thay thế được, cũng như hệ thống cáp quang fiber trunk SM/MM và phụ kiện đấu nối. Với cáp quang và các kết nối quang dạng MPO16,bạn có thể dễ dàng chuyển đổi liền mạch sang hệ thống 400G/800G một cách hiệu quả hơn trong khi nó vẫn hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng 8 fiber, 4 fiber và 2 fiber truyền thống. Đây là một công cụ giúp bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về giải pháp của Propel (interactive tool where you can explore Propel in depth). Hãy thử ngay!

Các cập nhật Tiêu chuẩn


Hãy tới gian hàng CommScope tại Hội nghị và Triển lãm Mùa thu BICSI (BICSI Fall Conference & Exhibition) từ 25 – 29 tháng 9 năm 2022 tại Khu nghỉ dưỡng Vịnh Mandalay, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm cũng như Tiêu chuẩn mới

 

Bạn có biết

Lập kế hoạch cho một trung tâm dữ liệu sẵn sàng cho các ứng dụng trong tương lai? Các bạn có thể tham khảo eBook về xu hướng mới của Trung tâm dữ liệu 2023 của chúng tôi (Read our new 2023 Data Center trends eBook) để bạn có thể nắm vững thông tintrước những thứ sắp diễn ra. Được ủy quyền bởi các chuyên gia trung tâm dữ liệu của CommScope, sách điện tử (eBook) 9 chương này nhằm mục đích tư vấn cho những người chịu trách nhiệm xây dựng trung tâm dữ liệu doanh nghiệp về cách đánh giá tốt nhất những quyết định này.

eBook này đi sâu vào các lựa chọn liên quan đến cơ sở hạ tầng lớp vật lý. Nó cũng bao gồm các mẹo, câu trả lời và thông tin chi tiết để giúp làm sáng tỏ công nghệ, giải nghĩa sự phức tạp và đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường để bạn có thể xác định những thách thức — và cơ hội — trong trung tâm dữ liệu của riêng bạn. Một số chủ đề được đề cập trong eBook này bao gồm:

  • 400G/800G trong trung tâm dữ liệu
  • Phân tích chi phí OM5
  • MTDC ở đường biên mạng
  • Con đường tới 1.6T
  • Và nhiều hơn thế nữa!



Đây là những gì chúng tôi gọi là "yên tâm". Hệ thống Báo cáo được Chứng nhận WebTrak®
cung cấp cho bạn quyền truy cập trực tuyến để kiểm tra hiệu suất cho cáp đồng và cáp quang CommScope trước khi chúng rời khỏi cơ sở sản xuất của chúng tôi. Dễ dàng như::

  1. Tải về (Download) ứng dụng cTrak trên thiết bị di động của bạn hoặc sử dụng công cụ WebTrak trên website CommScope
  2. Nhập số sê-ri từ cáp đồng hoặc cáp quang của bạn.
  3. Nhận báo cáo kiểm tra!

 

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Bạn có câu hỏi về kỹ thuật nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy bắt đầu với TAC!

Chúng tôi có thể giúp bạn đảm bảo các sản phẩm cụ thể tuân thủ theo các tài liệu về quy tắc hoặc tiêu chuẩn quản lý của địa phương/khu vực!


Bạn đang ở đâu? Liên hệ với đại lý TAC ở khu vực của bạn:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latinh, vùng Caribê: tac.cala@commscope.com

Châu Á-Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Liệu bạn có muốn trao đổi Trực tiếp?

Bạn có thể trao đổi trực tiếp với TAC của chúng tôi bằng công cụ live chat trực tuyến

Khả dụng tại mọi khu vực trong giờ hành chính. 


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope Inc. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe