View as a webpage

Commscope

Bản tin tháng 6

Hội thảo webinar tiếp theo của CommScope Technical Family

Đừng bỏ lỡ hội thảo webinar tiếp theo của CommScope Technical Family! Vào ngày 14 tháng 7, hãy tham gia cùng chúng tôi trong phiên thảo luận tập trung vào Các công cụ giúp bạn thiết kế hạ tầng mạng dễ dàng.

Chúng tôi sẽ nêu thông tin tổng quan về các công cụ, các thiết bị tính toán và các tài nguyên sẵn có giúp các nhà tư vấn và thiết kế mạng lưới thiết kế và triển khai dự án, bao gồm loại công cụ, thời điểm và cách thức sử dụng cũng như nơi tìm kiếm các công cụ đó.

ĐĂNG KÝ Hội thảo web này tại đây.

Hội thảo webinar về Tín chỉ Giáo dục Thường xuyên (CEC) được BICSI công nhận.


Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

 

imVision® System Manager 9.6.1 hiện đã sẵn sàng và có thể tải về từ cổng hỗ trợ imVision của chúng tôi. Bạn có biết về dung lượng, POE, báo cáo, tích hợp bằng phần mềm FNT không? Liên hệ ngay với SE tại địa phương để biết thêm về những gì imVision có thể xử lý cho bạn.

Tìm hiểu thêm về cách thức bạn sử dụng thông tin và kiến thức chuyên sâu để quản lý sự phức tạp của hệ thống mạng đang ngày một phát triển tại đây.



CommScope cung cấp sản phẩm Modurlar jack Keystone footprint Category 6A có bọc giáp (shielded) mới dùng trong các ứng dụng IoT và PoE có tên là KJX-6A. Giải pháp bao gồm modular jack KJX-6A, một Patch Panel 24 cổng, các hộp ổ cắm gắn tường và các mặt ổ cắm có các đặc tính sau:
• Hai đầu nối chắc chắn đạt chuẩn PL
• 4PPoE đạt chuẩn IEEE 802.bt Type 4
• Bộ ISO/TIA lên đến 500 MHz


 

Fiber Panels EPX của CommScope
Bạn cần một giải pháp linh hoạt với mật độ cổng quang đạt chuẩn cho phép lắp các module MPO có thể thay thế, các bộ chuyển đổi và các hộc ghép nối, bao gồm cả giải pháp ghép nối cục bộ sử dụng các khay ghép nối? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ muốn trải nghiệm dòng sản phẩm Fiber Panel EPX.

Các đặc điểm chính:
• Panel có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ giúp vận hành đơn giản
• Giải pháp linh hoạt cho phép lắp các module MPO có thể thay thế, các bộ chuyển đổi và các hộc ghép nối, bao gồm cả giải pháp ghép nối cục bộ sử dụng các khay ghép nối
• Các tùy chọn tương thích với G2 truyền thống hoặc LGX/PNL (SD- Standard Density)


 

Fiber Connectors: Bạn có thể nêu ra sự khác biệt không?
Bộ đấu nối connector MPO16 là một trong những phần không thể thiếu của giải pháp Propel™ như được minh họa chi tiết dưới đây. Sản phẩm được thiết kế nhằm chuyển đổi mượt mà sang các ứng dụng Ethernet 400G và 800G. Trong khi có cùng kích thước với các connectors MPO8, 12 hoặc 24, sản phẩm còn có những điểm khác biệt mà bạn cần chú ý.

1. Các vị trí core quangđược bố trí xa nhau hơn.

2. Cơ chế mã hóa key được dịch chuyển sang trái để tránh bị lỗi kết nối với bất kỳ đầu nối MPO nào khác.

3. Là giải pháp đấu nối APC (tiếp xúc theo góc nghiêng) duy nhất phù hợp với cả MM cũng như SM.

4. Phần housing có màu đen tích hợp cơ chế kéo đẩy màu xanh đậm.

Để biết thêm thông tin về Propel, vui lòng xem thông tin tại đây.


 

Hướng dẫn đặt hàng: Propel
Mục hướng dẫn đặt hàng Propel cung cấp thông tin về giải pháp Propel gồm có các bảng, mô-đun , bộ chuyển đổi và các phụ kiện cáp.

Cập nhật về tiêu chuẩn

Điều đó có khiến bạn ngạc nhiên không?
CommScope đã tung ra thị trường bộ đấu nối Connector MPO multimode16F sử dụng thiết kế APC. Bộ đấu nối connector APC có hệ số phản xạ tốt hơn giúp thiết bị thu phát hoạt động hiệu quả hơn và đạt tỷ lệ SNR cao hơn. Sản phẩm đạt chuẩn ANSI/TIA 604-18 và đang trong quá trình đạt chuẩn IEC 61754-7-4. IEEE tương thích với các phiên bản Ethernet 400G ở thông số 802.3cm và tương thích với các phiên bản Ethernet 800G ở thông số 802.3 df. Mức chuẩn cáp IEC 11801-1 sẽ được cập nhật thông qua bộ đấu nối APC MPO16 nhằm bắt kịp xu thế thị trường thực tế và tương thích với các bộ thu phát hiện nay. Tùy thuộc vào nhà sản xuất bộ thu phát, các phiên bản 200GSR4 cùng các phiên bản MPO8/12 multimode có thể là UPC hoặc APC. Và việc các bộ đấu nối dạng Singlemode MPO chỉ là APC đã tạo ra được sự mới mẻ.

 

Bạn có biết

Học viện Cơ sở Hạ tầng CommScope (CommScope Infrastructure Academy) cung cấp thêm ba khóa đào tạo trực tuyến Propel dành cho tất cả các nhà cung cấp giải pháp, đối tác phân phối, nhà tư vấn và khách hàng của chúng tôi MIỄN PHÍ trên CommScope Infrastructure Academy.

Khi theo học khóa đào tạo cụ thể tùy theo từng sản phẩm của Propel, bạn sẽ nắm được tổng quan các xu thế mới về các trung tâm dữ liệu và nền tảng Ethernet tốc độ cao hơn.

Nhấp vào đây để đăng ký:
SP8410 - Thông tin cơ bản về Sản phẩm Propel
SP8412 - Thông tin cơ bản về Bộ đấu nối Trung tâm Dữ liệu Propel
MỚI: SP8414 Propel - Thông tin cơ bản về Công nghệ Trung tâm Dữ liệu Sản phẩm
MỚI: SP8420 Propel - Thiết kế Propel
MỚI: SP8430 - Lắp đặt Propel



Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)
Bạn cần tìm sản phẩm tương đương với CommScope từ nhà sản xuất khác? Vui lòng liên hệ với TAC để được hỗ trợ! Nhấp vào đây để được hỗ trợ. 

 


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope Inc. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe