View as a webpage

Commscope

Bản tin tháng 6

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Xin mời tham gia cùng chúng tôi trong hội thảo trực tuyến tiếp theo của CommScope Technical Family, “Hệ thống Quản lý Cơ sở hạ tầng Tự động (Automated Infrastructure Management, AIM): Tiêu chuẩn, Lợi ích Kinh doanh và Ứng dụng Thực Tế” vào ngày 11 tháng 7.

Tiêu chuẩn ISO/IEC 18598 cho hệ thống Quản lý cơ sở hạ tầng tự động (Automated Infrastructure Management, AIM) định nghĩa là “hệ thống phần cứng và phần mềm tích hợp tự động phát hiện cắm hoặc rút dây nhảy, ghi lại cơ sở hạ tầng hệ thống cáp bao gồm thiết bị được kết nối cho phép quản lý cơ sở hạ tầng mạng và trao đổi dữ liệu với các hệ thống khác.” Tiêu chuẩn này ghi nhận tầm quan trọng đặc biệt của công nghệ AIM, với khả năng đa dạng và mạnh mẽ từ quản lý kết nối đến tích hợp với các hệ thống bên ngoài và các quy trình trong việc lập kế hoạch, quản trị và phát triển mạng doanh nghiệp.

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về tiêu chuẩn ISO/IEC 18598 (AIM), nhấn mạnh vào các tham chiếu AIM trong một số tiêu chuẩn trung tâm dữ liệu và hệ thống cáp chính, thảo luận về lợi ích kinh doanh từ khách hàng sử dụng hệ thống AIM và khám phá cách áp dụng hệ thống AIM có thể thúc đẩy sự đóng góp liên tục hướng tới các mục tiêu bền vững của doanh nghiệp.

Đăng ký tại đây.


Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp


Giải pháp GigaREACH™ XL được ra mắt như một phần của dòng sản phẩm SYSTIMAX® 2.0 của chúng tôi. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các ứng dụng vượt quá 100m như bên dưới.




CommScope cung cấp cụm đầu nối cáp trên trần nhà (CCA). Không cần công cụ đặc biệt để lắp đặt.

 

Đầu nối cáp trên trần nhà hỗ trợ các thông số kỹ thuật kênh truyền của các giải pháp SYSTIMAX GigaSPEED® X10D, GigaSPEED XL và PowerSUM U/UTP, cũng như các giải pháp Uniprise® và NETCONNECT® U/UTP. CCA-CAT6A hỗ trợ các thông số kỹ thuật kênh truyền cho tất cả các giải pháp cơ sở hạ tầng Category 6A/Class EA U/UTP của CommScope. CCA-CAT6 hỗ trợ các thông số kỹ thuật kênh truyền cho tất cả các giải pháp cơ sở hạ tầng Category 6/Class E cũng như Category 5e/Class D U/UTP của CommScope.

Đặc tính và Lợi ích Chính

Bạn có biết?

Hãy theo dõi trang LinkedIn của CommScope Enterprise để biết tin tức và thông tin cập nhật mới nhất về các giải pháp hệ thống cáp có cấu trúc sợi và đồng. Sẵn sàng cho tương lai và mở rộng hiệu suất cũng như tiềm năng ứng dụng cho các tòa nhà, trung tâm dữ liệu và khuôn viên.


Blog Công Nghệ


Hãy xem tập gần đây của podcast CommScope Crosstalk: “Preparing the Data Center for AI with Ken Hall and host Mike Cooper.”

Nhấp vào đây để truy cập. Bạn có thể nghe trên thiết bị di động của mình thông qua Spotify, Apple podcast và tất cả các nền tảng phát trực tuyến podcast lớn khác.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC)


Chào mừng bạn đến với SYSTIMAX® 2.0

Các nhân viên TAC khu vực sẵn sàng thực hiện hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến cho bạn 24/7.

Đó chính là SYSTIMAX 2.0 Assurance!

Liên hệ với chúng tôi:
https://www.commscope.com/support/enterprise-networks/

Luôn là vậy…Hãy bắt đầu với TAC!


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:


Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC trong khu vực của bạn (24x7) và nhận được phản hồi nhanh chóng:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?


Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24 giờ. Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe