View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 5

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy cùng chúng tôi tham gia vào hội thảo trực tuyến CommScope Technical Family tiếp theo, “Đo kiểm MPO trong Trung tâm Dữ liệu” vào ngày 13 tháng 6.

Kể từ khi các trung tâm dữ liệu bắt đầu triển khai tốc độ 40G/100G, đã có sự chuyển đổi sang đầu nối quang song song, điều này đang thúc đẩy nhu cầu về giao diện đầu nối đa lõi quang. Ngày nay, chúng ta đang chứng kiến các trung tâm dữ liệu trên quy mô đám mây, các chuỗi AI sử dụng InfiniBand và mạng ethernet trong đó tốc độ từ kiểu cấu trúc rack-to-leaf và leaf-to-spine của máy chủ đang sử dụng kết nối 400G/800G. Các kết nối này đang sử dụng các đầu nối dựa trên MPO với các cấu hình MPO 8, 12, 16 và 24 lõi quang.

Do kiến trúc liên tục, chúng ta thấy các cụm trung tâm dữ liệu sử dụng mật độ kết nối MPO cao. Thông thường, cần có hàng nghìn đầu nối MPO. Phương pháp kiểm nghiệm sợi quang đơn truyền thống tốn nhiều công sức, tốn thời gian và đo lường sự suy hao của từng lõi quang.

Với tốc độ cao hơn, yêu cầu suy hao cực thấp và điều này đặt thêm sự tập trung vào đầu nối và quan trọng nhất là hiệu suất kết nối kênh truyền tổng thể.

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng ta sẽ giải quyết các thách thức đo kiểm MPO và chia sẻ một số tình huống sử dụng cũng như các phương pháp khác nhau được sử dụng.

Đăng ký tại đây.


Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp


Giải pháp GigaREACH™ XL là cải tiến mới nhất trong danh mục sản phẩm SYSTIMAX®. GigaREACH XL hỗ trợ Ethernet 10Mbps và PoE 90W lên đến 250 mét, Ethernet 100Mbps và PoE 90W lên đến 200 mét, cũng như Ethernet 1Gbps và PoE 90W lên đến 150 mét (dài hơn 50% so với Cat 6). Những khoảng cách này khả dụng với kết nối SYSTIMAX Category 6.


Tùy chọn đóng gói kiểu hộp dành cho cáp tiết diện nhỏ Cat6A

Đóng gói kiểu hộp “Không cuộn cáp” dành cho cáp tiết diện nhỏ Category 6A của chúng tôi giúp cho người lắp đặt và khách hàng dễ dàng thiết lập và vận chuyển. Đóng gói kiểu hộp “Không cuộn cáp” dễ dàng chia nhỏ để giảm kích thước, tốn ít không gian hơn, ít chất thải hơn và có thể tái chế.

  • Công nghệ đóng gói kiểu hộp đã được chứng minh và đáng tin cậy giúp lắp đặt nhanh hơn, hiệu quả, đáng tin cậy và không bị rối
  • Dễ dàng vận chuyển, xếp chồng và cất giữ
  • Tiết kiệm thời gian và lao động


Công cụ Đấu dây Mới

Công cụ mới này, JTT-HGS, sẽ bao gồm một bộ chuyển đổi được sử dụng để bấm ổ mạng HGS620. Công cụ đấu dây nâng cao này kết hợp các tính năng như kìm tuốt dây và công cụ đột tấm chắn. Chất lượng gấp mép lặp lại được đảm bảo khi áp dụng công cụ mới kết hợp với bộ chuyển đổi.

Thông tin Đặt hàng:


Những khách hàng hiện đang sử dụng công cụ đấu dây 1725150-3 hoặc 1725150-6 với phiên bản J trở lên cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi riêng này và có thể đặt mua một hộp gồm 5 chiếc. (MID 760257785).

Các đặc điểm Chính

  • Bấm ổ mạng HGS620
  • Công cụ đi đấu dây tất cả trong một
  • Tuốt dây, đánh dấu lá kim loại và đấu tám dây dẫn một lúc

Nhấp vào đây để xem video bấm ổ mạng HGS620. 

Bạn có biết?


CommScope cung cấp các sản phẩm liên kết sợi bọc thép lồng.

Nếu tìm kiếm BLK-ARMOR trên commscope.com, bạn sẽ thấy một danh sách đầy đủ.


Hãy theo dõi trang LinkedIn của CommScope Enterprise để biết tin tức và thông tin cập nhật mới nhất về các giải pháp hệ thống cáp có cấu trúc sợi và đồng. Sẵn sàng cho tương lai và mở rộng hiệu suất cũng như tiềm năng ứng dụng cho các tòa nhà, trung tâm dữ liệu và khuôn viên.


Blog Công Nghệ


Hãy xem tập gần đây của podcast CommScope Crosstalk: “Powering the Future – A Conversation with Stephen Eaves, the Inventor of Fault Managed Power.”

Nhấp vào đây để truy cập. Bạn có thể nghe trên thiết bị di động của mình thông qua Spotify, Apple podcast và tất cả các nền tảng phát trực tuyến podcast lớn khác.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC)


Chào mừng bạn đến với SYSTIMAX® 2.0

Các nhân viên TAC khu vực sẵn sàng thực hiện hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến cho bạn 24/7.

Đó chính là SYSTIMAX 2.0 Assurance!

Liên hệ với chúng tôi:
https://www.commscope.com/support/enterprise-networks/

Luôn là vậy…Hãy bắt đầu với TAC!


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:


Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC trong khu vực của bạn (24x7) và nhận được phản hồi nhanh chóng:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?


Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24 giờ. Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe