View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 3

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family tiếp theo, “Vũ trụ Phân cực Cáp quang” vào ngày 11 tháng 4.

Phân cực cáp quang là một quá trình thiết kế và triển khai thiết yếu được sử dụng để đảm bảo hoạt động bình thường của tất cả các mạng quang.

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa các ứng dụng quang đơn simplex, kép duplex và song song parallel cũng như các thành phần phân cực cần thiết cho các tuyến cáp quang vận hành hiệu quả.

Chúng tôi sẽ xem xét các tiêu chuẩn liên quan đến phân cực cáp quang, các loại phân cực khác nhau được xác định trong tiêu chuẩn và thiết lập các biện pháp tốt nhất trong ngành để triển khai phương pháp phân cực chính xác.

Đăng ký tại đây.

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp


SYSTIMAX® VisiPORT™

VisiPORT là sự bổ sung mới nhất vào danh mục thông tin mạng SYSTIMAX. Giải pháp này nhằm mục đích cung cấp thông tin chính xác về dung lượng và trạng thái cổng mạng với các thông báo và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Giải pháp bổ sung cho các công cụ tạo hồ sơ quản lý mạng hiện có của khách hàng và quy trình làm việc IT. Đối với những khách hàng không có định dạng hồ sơ quản lý mạnh, VisiPORT có thể nhanh chóng hiển thị quyền truy cập vào kết nối cổng.

SYSTIMAX VisiPORT là một giải pháp giám sát rất mạnh mẽ cung cấp thông tin chính xác và theo thời gian thực về khả năng đáp ứng và sử dụng của cổng.

VisiPORT đi kèm với các bảng điều khiển và chế độ hiển thị được cấu hình sẵn, hiển thị trạng thái cổng và các tính năng hướng dẫn bằng đèn LED từ xa, đóng vai trò là công cụ theo dõi giám sát cho khách hàng, cùng với một loạt chức năng dựa trên trình duyệt như quản trị từ xa, cảnh báo dung lượng và trạng thái, và các chức năng khác.

Bạn có biết?


CommScope đang thực hiện các cải tiến để nâng cao khả năng đảm bảo ứng dụng SYSTIMAX®. Một số cải tiến bao gồm việc cung cấp bản dùng thử Phần mềm Quản lý Hệ thống imVision® 90 ngày miễn phí, một chương trình giảng dạy miễn phí mới được tuyển chọn gồm hơn 120 khóa học dành cho khách hàng trên Học viện Cơ sở hạ tầng CommScope, chứng chỉ bảo hành kỹ thuật số và nhiều cải tiến khác!



CommScope
có thể giúp bạn tạo bảng danh sách vật liệu (BoM), tài liệu thông số kỹ thuật hoặc hồ sơ cần nộp trong một vài bước nhanh chóng, dễ dàng.

  1. Tạo tài khoản tại commscope.com/membership
  2. Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy đi tới Ứng dụng của tôi. Chọn Danh sách sản phẩm của tôi và tạo danh sách/dự án.
  3. Thêm sản phẩm vào danh sách bằng cách tìm kiếm trên catalog điện tử CommScope và thêm các mục vào BoM dự án của bạn.
  4. Liên kết này hiển thị giao diện người dùng đã cập nhật cho công cụ Danh sách sản phẩm của tôi, thêm chi tiết bổ sung vào đề xuất của khách hàng. Chúng tôi cũng có thể thông dịch một cách linh hoạt các bảng thông số kỹ thuật sang 7 ngôn ngữ khác nhau!


Blog Công Nghệ

Xem tập gần đây của podcast CommScope Crosstalk – Mike Rearden trò chuyện với Mike Cooper về chủ đề “Chọn phương pháp đào tạo và hỗ trợ phù hợp cho đội ngũ của bạn”.

Bấm vào đây để nghe.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC)


Chào mừng bạn đến với SYSTIMAX® 2.0

Các nhân viên TAC khu vực sẵn sàng thực hiện hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến cho bạn 24/7.

Đó chính là SYSTIMAX 2.0 Assurance!

Liên hệ với chúng tôi:
https://www.commscope.com/support/enterprise-networks/

Luôn là vậy…Hãy bắt đầu với TAC!


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:


Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC trong khu vực của bạn (24x7) và nhận được phản hồi nhanh chóng:

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?


Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24 giờ. Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe