View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวฉบับเดือนมีนาคม

การสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family


ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ CommScope Technical Family ครั้งต่อไปในหัวข้อ “จักรวาลของ Polarity ของ เส้นใยแก้วนำแสง (The Optical Fiber Polarity Universe)” ในวันที่ 11 เมษายน

Polarity ของเส้นใยแก้วนำแสงคือกระบวนการการออกแบบและการดำเนินการสำคัญที่นำมาใช้เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าเครือข่ายใยแก้วนำแสงทั้งหมดจะสามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม 

ในการสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ เราจะอธิบายความแตกต่างระหว่างการใช้งานใยแก้วนำแสงแบบซิมเพล็กซ์ (Simplex), ดูเพล็กซ์ (Duplex) และขนาน (Parallel) รวมถึงองค์ประกอบของ Polarity ที่จำเป็นสำหรับการทำให้เส้นทางใยแก้วนำแสงใช้งานได้ 

เราจะไปทบทวนมาตรฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับPolarity ของใยแก้วนำแสง, Polarity ประเภทต่าง ๆ ที่ระบุไว้ในมาตรฐาน และการสร้างแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรมในการนำหลักการที่ถูกต้องเกี่ยวกับPolarity ไปปฏิบัติใช้ 

ลงทะเบียนที่นี่

 

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์


SYSTIMAX® VisiPORT™

VisiPORT คือสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุดในกลุ่ม network intelligence ของ SYSTIMAX โซลูชันนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลสถานะและความจุของพอร์ตที่แม่นยำด้วยการอัปเดตข้อมูลและการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ซึ่งโซลูชันดังกล่าวจะไปช่วยเสริมการทำงานให้กับเครื่องมือจัดการเอกสารและกระบวนการที่ลูกค้าใช้อยู่ในปัจจุบัน สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีรูปแบบการจัดการเอกสารที่สมบูรณ์ VisiPORT จะแสดงการเข้าถึงการเชื่อมต่อของพอร์ตได้อย่างรวดเร็ว 

SYSTIMAX VisiPORT คือโซลูชันการเฝ้าติดตามอันทรงพลังอย่างยิ่งที่ให้ข้อมูลเรียลไทม์อันแม่นยำเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานและการใช้ประโยชน์ของพอร์ต 

VisiPORT มาพร้อมกับ dashboards and panel views ที่ pre-configured มาเรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงผลสถานะพอร์ตและฟีเจอร์การ LED guidance จากระยะไกลต่าง ๆ ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนตาและหูของลูกค้า รวมไปถึงฟังก์ชันมากมายที่ใช้งานผ่านเบราว์เซอร์ได้เช่นการดูแลระบบจากระยะไกล การแจ้งเตือนขีดความสามารถกับสถานะ และอีกมากมาย

รู้หรือไม่


CommScope
กำลังทำการปรับปรุงการรับประกันการใช้งาน SYSTIMAX® ซึ่งการปรับปรุงบางอย่างรวมไปถึงการทดลองใช้งาน imVision® System Manager Software ฟรี 90 วัน ซึ่งเป็นหลักสูตรฟรีแบบใหม่กว่า 120 หลักสูตรที่เรียบเรียงไว้สำหรับลูกค้าใน CommScope Infrastructure Academy ที่เป็น digital warranty certificate และอื่น ๆ อีกมากมาย!


CommScope สามารถช่วยคุณสร้าง bill of materials (BoM), specification documents หรือการส่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน

  1. สร้างบัญชีที่ commscope.com/membership
  2. เมื่อเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณแล้ว ให้ไปที่การประยุกต์ใช้ของฉัน (My Applications) เลือกรายการผลิตภัณฑ์ของฉัน (My Product Lists) แล้วสร้างรายการ/โปรเจ็กต์
  3. เพิ่มผลิตภัณฑ์ไปยังรายการด้วยการค้นหาในแคตตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ของ CommScope แล้วเพิ่มรายการต่าง ๆ ไปยัง BoM ของโปรเจ็กต์ของคุณ
  4. ลิงก์นี้แสดงให้เห็นถึงอินเทอร์เฟซของผู้ใช้ที่ได้รับการอัปเดตสำหรับเครื่องมือรายการผลิตภัณฑ์ของฉัน ที่มีการเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติมให้กับข้อเสนอของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังสามารถแปล specification documents เป็น 7 ภาษาได้ด้วย!

 

บล็อกเทคโนโลยี

ลองฟังพ็อดแคสต์ CommScope Crosstalk ตอนล่าสุดนี้ดู ที่ Mike Rearden พูดคุยกับ Mike Cooper เกี่ยวกับ “การเลือกการฝึกอบรมและพลังที่สร้างความสำเร็จที่ใช่ให้กับทีมของคุณ”

คลิกฟังได้ที่นี่

มุม Technical Assistance Center (TAC) ของ CommScope


ขอต้อนรับสู่ SYSTIMAX® 2.0

ตัวแทน TAC ประจำภูมิภาคพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคออนไลน์แก่คุณตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

นั่นคือสิ่งที่ SYSTIMAX 2.0 รับประกันให้ได้!

ติดต่อเรา:
https://www.commscope.com/support/enterprise-networks/

จงเริ่มต้น…ด้วย TAC เสมอ!

เราทำให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น:


ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ส่งอีเมลหาตัวแทน TAC ในภูมิภาคของคุณ (ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง) พร้อมรับการตอบกลับที่รวดเร็ว:

อเมริกาเหนือ: tac.americas@commscope.com

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: tac.emea@commscope.com

อเมริกากลาง ลาตินอเมริกา แคริบเบียน: tac.cala@commscope.com

เอเชีย-แปซิฟิก: tac.apac@commscope.com


หากต้องการแชทกับเรา


เริ่มแชทสดกับตัวแทน TAC ได้ในคลิกเดียว: แชทสด
ตลอด 24 ชั่วโมง ในวันจันทร์-ศุกร์


เราอยากได้ยินจากคุณ! โปรดให้ข้อเสนอแนะและคำแนะนำเกี่ยวกับจดหมายข่าว CTF ได้ที่นี่.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe