View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng Hai
 

Chúng tôi rất vui mừng được ra mắt SYSTIMAX® 2.0!

Vui lòng kiểm tra trang web SYSTIMAX mới và theo dõi trang LinkedIn mới của CommScope Enterprise để biết tin tức và các cập nhật.

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy tham gia Hội thảo trực tuyến tiếp theo của CommScope Technical Family, “Ứng dụng NBASE-T – Cat6 hoặc Cat6A, lựa chọn cáp nào là tốt nhất?” vào ngày 14 tháng 3.

Với sự ra đời của ứng dụng NBASE-T, khách hàng có hai tùy chọn cáp để lựa chọn: Cat 6 hoặc Cat 6A. Với Cat 6 chỉ được xếp hạng ở mức 1GbE và có thể cần có các chiến lược giảm thiểu tốn kém và tốn thời gian để hỗ trợ NBASE-T. Với Cat 6A có nhiều khả năng hỗ trợ NBASE-T và là lựa chọn tốt nhất trong tương lai, nhưng cũng đòi hỏi mức đầu tư cao hơn. Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi thảo luận về những cân nhắc trong thiết kế NBASE-T, TSB mới nhất, và các yếu tố cần cân nhắc khi xem xét – Tùy chọn cáp tốt nhất cho ứng dụng NBASE-T là gì?

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

Cập nhật sản phẩm


CommScope đã thực hiện một thay đổi về mặt thẩm mỹ đối với Nắp chụp bảo vệ đầu Jack. Nắp chụp bảo vệ đầu này, hiện có màu xám và xanh lam, như trong hình trên bên trái, sẽ đổi thành màu trắng. Sẽ không có thay đổi gì về mặt chức năng hoặc độ bền của nắp. Vẫn có thể sử dụng Nắp chụp bảo vệ đầu hiện có trên thị trường.

Đồng thời, CommScope cũng sẽ kết hợp 2 nắp này thành 1 nắp để sử dụng cho cả jack Cat5e và Cat6. Khách hàng sẽ thấy nắp chụp mới vào đầu quý 2 năm 2024. Thời gian cụ thể sẽ khác nhau tùy theo khu vực, tùy thuộc vào mức tồn kho nguyên vật liệu. Sẽ không có thay đổi nào về MID hoặc giá cả.

Thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến các patch panel sau:

  • 760237054 UNP-UDDM-SL-1U-48
  • 760237055 UNPA-UDDM-SL-1U-48
  • 760237060 NPP-UDDM-SL-1U-48
  • 760237061 NPPA-UDDM-SL-1U-48

Sự thay đổi này cũng sẽ ảnh hưởng đến dòng Modular Jack sau:

Modular Jack Cat6

  • Cat6 SL
  • USL600
  • KJ610
  • UKJ600
  • UNJ600

Modular Jack Cat5e

  • SL Cat5e
  • KJ510
  • UNJ500

Để nhất quán màu sắc Modular Jack trong danh mục Modular Jack cáp đồng, CommScope đã quyết định thực hiện thay đổi về mặt thẩm mỹ cho Modular Jack cáp đồng NETCONNECT®, Uniprise® và CommScope để phù hợp với bảng màu hiện tại của Modular Jack SYSTIMAX®. Thay đổi này sẽ chỉ ảnh hưởng đến các màu sau: Cam / Xanh lam / Đỏ / Vàng / Xanh lục và Tím. Một ví dụ về các màu mới có thể xem ở trên.

Do đó, chúng tôi sẽ thay đổi MID của các Modular Jack liên quan. Các MID bị ảnh hưởng hiện tại sẽ bị loại bỏ trong 9 tháng tới, tùy thuộc vào lượng hàng sẵn có. Sẽ không có tác động nào đến chức năng hoặc hiệu suất của Modular Jack. Khách hàng sẽ thấy các Modular Jack màu mới vào đầu quý 2 năm 2024. Thời gian cụ thể sẽ khác nhau tùy theo khu vực, tùy thuộc vào mức tồn kho nguyên vật liệu. CommScope sẽ hỗ trợ chuyển đổi các công trình lắp đặt hiện có. Đối với các dự án mới, chúng tôi khuyến khích đặt mua MID mới.

Bạn có biết


1.
hướng dẫn đặt Propel/Arista mới.


2. CommScope
đã phát hành Sách điện tử Xây dựng một Xã hội Kỹ thuật số mới.


Blog Công Nghệ

Kiểm tra tập podcast của CommScope Crosstalk gần đây, có tựa đề “Định nghĩa đổi mới – Di sản của SYSTIMAX”. Michael Rearden trò chuyện với một nhân vật tiên phong đã có nhiều đóng góp to lớn trong ngành ICT đến mức có thể nói rằng họ đã thay đổi toàn bộ ngành theo hướng tốt đẹp hơn. Nhấp vào đây để nghe.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC)


Bạn có câu hỏi kỹ thuật nào về các sản phẩm CommScope khác không?
Hãy bắt đầu với TAC!

CommScope cung cấp nhiều loại sản phẩm như cáp đồng trục và hộp bảo vệ mối nối quang ngoài trời, bạn có thể nhận biết các thương hiệu như P3, QR hoặc FOSC. Đội ngũ TAC luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Giải pháp cáp đồng trục


Hộp bảo vệ mối nối sợi quang


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:


Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC ở khu vực của bạn (24/7):

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?


Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24 giờ. Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe