View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 1


Nhóm Kỹ Thuật Hệ Thống CommScope Chúc Mừng Năm Mới!

Chúc bạn một năm 2024 thật thành công và thịnh vượng. Chúng tôi rất mong bạn tiếp tục tham gia chương trình CTF năm nay.

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Nếu bạn đã lỡ mất cuộc hội thảo trực tuyến nào trong năm 2023, bạn vẫn có thể xem theo nhu cầu và nhận CEC của BICSI thông qua các bản ghi trên trang web CTF được liên kết tại đây.



Nhớ đón xem hội thảo trực tuyến CTF trực tiếp tiếp theo vào ngày 15 tháng 2, có tên "Kiểm tra, Vệ sinh và Đo Kiểm Đường cáp quang”.

Bản phát hành sắp tới về tiêu chuẩn ISO/IEC 14763-3 để đo kiểm cáp quang dự kiến sẽ được xuất bản vào năm 2024. Ấn phẩm toàn diện này được thiết kế đặc biệt để làm công cụ dành cho các kỹ sư kiểm tra đường cáp quang.

Trong phiên hội thảo trực tuyến này, chúng tôi sẽ đi sâu vào những điểm phức tạp trong tiêu chuẩn mới được thiết lập này. Thông tin chi tiết sẽ cho thấy sự khác biệt trong quy trình kiểm tra, vệ sinh và đo kiểm giữa các phương pháp thử nghiệm LSPM (máy đo công suất nguồn sáng) và OTDR (máy đo phản xạ miền thời gian quang), nhấn mạnh yếu tố quan trọng trong độ chính xác của đo kiểm.

Khía cạnh quan trọng đảm bảo độ chính xác trong phép đo là việc sử dụng các đầu nối tham chiếu. Do đó, chúng tôi sẽ cung cấp nền tảng lý thuyết về tính toán liên kết cố định tổng thể và xác định các giới hạn kênh truyền có thể đạt được. Kiến thức này sẽ góp phần hiểu biết kỹ lưỡng hơn về các tiêu chuẩn và phương pháp làm cơ sở cho việc đo kiểm cáp quang hiệu quả.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

Cập nhật sản phẩm


Hiện đã có Mô-đun Mesh Propel! Mô-đun Mesh tái tạo cấu trúc kết nối dạng lưới mà không gây tắc nghẽn cáp quang. Các mô-đun này kết nối 4 cổng MPO8 phía sau với 4 switch khác nhau và gán một cặp cáp quang từ mỗi cổng trong số 4 cổng MPO8 ở mặt trước. Mô-đun này tái tạo chuỗi cáp mảng (nội bộ) và sử dụng 4 dây nhảy MPO8 ULL tiêu chuẩn ở mặt trước tới 4 switch riêng biệt.

Bạn có biết

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên catalog online tại commscope.com và tải xuống các trang thông số kỹ thuật của sản phẩm bằng các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung giản thể, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha.

Blog Công Nghệ

Trong podcast CommScope Crosstalk, Michael Rearden phỏng vấn Tổng Giám đốc Điều hành BICSI John Daniels trong cuộc thảo luận có chủ đề “Vị thế dẫn đầu ở địa phương và toàn cầu – Tác động toàn cầu của BICSI đối với ngành ICT.” Nhấp vào đây để nghe.

Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (TAC)


Bạn có câu hỏi kỹ thuật? Hãy bắt đầu với TAC!


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:


Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC ở khu vực của bạn (24/7):

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?


Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24 giờ. Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe