View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวประจำเดือนมกราคม


สวัสดีปีใหม่จากทีมวิศวกรรมระบบของ CommScope!

เราขอให้คุณประสบความสำเร็จและเจริญก้าวหน้าตลอดปี 2024 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้มีส่วนร่วมในโปรแกรม CTF อย่างต่อเนื่องในปีนี้

การสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family


หากคุณพลาดการสัมมนาออนไลน์หัวข้อใด ๆ ของปี 2023 คุณสามารถรับชมย้อนหลังได้ตามต้องการและรับ BICSI CEC ผ่านทางคลิปที่บันทึกไว้บนเว็บไซต์ตามลิงก์ที่นี่



อย่าพลาดการไลฟ์การสัมมนาออนไลน์ของ CTF ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ในหัวข้อ “การตรวจสอบ การทำความสะอาด และการทดสอบไฟเบอร์ออปติก”

มาตรฐาน ISO/IEC 14763-3 สำหรับการทดสอบการเดินสายไฟเบอร์ออปติก เวอร์ชันใหม่มีกำหนดไว้เผยแพร่ในปี 2024 ข้อมูลที่เผยแพร่นี้จะครอบคลุมในทุกแง่มุม ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใช้เป็นเครื่องมือสำหรับวิศวกรรมการทดสอบไฟเบอร์

ระหว่างการสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ เราจะลงลึกในรายละเอียดที่สลับซับซ้อนของมาตรฐานที่เพิ่งมีการกำหนดขึ้นมาใหม่ ข้อมูลเชิงลึกจะแสดงให้เห็นความแตกต่างของกระบวนการตรวจสอบ การทำความสะอาด และการทดสอบระหว่างวิธีการทดสอบแบบ LSPM (Light Source Power Meter) และ OTDR (Optical Time Domain Reflectometer) ซึ่งจะเน้นให้เห็นถึงปัจจัยสำคัญของความแม่นยำในการทดสอบ

ประเด็นสำคัญของการรับรองถึงความแม่นยำในการวัดผลก็คือการใช้ reference connectors ดังนั้น เราจะจัดเตรียมข้อมูลเพื่อใช้เป็นฐานในทางทฤษฎีกับการคำนวณ ของ permanent link โดยรวม และในการกำหนดข้อจำกัดของช่องสัญญาณที่สามารถดำเนินการให้สำเร็จได้ ความรู้นี้จะมีส่วนทำให้เรามีเข้าใจที่ถ่องแท้มากขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานและระเบียบวิธีการที่รองรับการทดสอบการเดินสายไฟเบอร์ออปติกอย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้ที่นี่

 

ข้อมูลอัปเดตผลิตภัณฑ์


Propel Mesh Modules วางจำหน่ายแล้ว! Mesh Modules เลียนแบบสถาปัตยกรรมแบบ mesh โดยไม่มีการเพิ่มความหนาแน่นของสายเคเบิล โมดูลนี้ใช้พอร์ต MPO8 จำนวน 4 ช่องจากสวิตช์ 4 ตัวที่ด้านหลัง และทำงานแบบจับคู่พอร์ต MPO8 ทั้ง 4 ช่องที่ด้านหน้า โมดูลนี้ลอกเลียนชุดสายเคเบิล (ภายใน) และใช้สายแพช MPO8 ULL มาตรฐาน 4 เส้นที่ด้านหน้ากับสวิตช์ที่แยกต่างหาก 4 ตัว

รู้หรือไม่

คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ในแค็ตตาล็อกอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่ commscope.com และดาวน์โหลดหน้าข้อมูลคุณลักษณะจำเพาะของผลิตภัณฑ์ในภาษาดังต่อไปนี้: จีนตัวย่อ ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่นโปรตุเกส และสเปน 

บล็อกเทคโนโลยี

ในพ็อดแคสต์ CommScope Crosstalk ไมเคิล เรียร์เดน ได้สัมภาษณ์จอห์น แดเนียลส์ CEO ของ BICSI เพื่อพูดคุยในหัวข้อ “การเป็นผู้นำในระดับท้องถิ่นและในระดับโลก - ผลกระทบของ BICSI ที่เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรม ICT ทั่วโลก” คลิกที่นี่เพื่อรับฟัง

มุม Technical Assistance Center (TAC) ของ CommScope



มีคำถามในด้านเทคนิคหรือไม่? คุณสามารถเริ่มต้นด้วย TAC!


เราทำให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น:


ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ติดต่อตัวแทน TAC ในภูมิภาคของคุณได้ตลอดทุกวันและเวลา:

อเมริกาเหนือ: tac.americas@commscope.com

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: tac.emea@commscope.com

อเมริกากลาง ลาตินอเมริกา แคริบเบียน: tac.cala@commscope.com

เอเชีย-แปซิฟิก: tac.apac@commscope.com


หากต้องการแชทกับเรา


เริ่มแชทสดกับตัวแทน TAC ได้ในคลิกเดียว: แชทสด
ตลอด 24 ชั่วโมง ในวันจันทร์-ศุกร์


เราอยากได้ยินจากคุณ! โปรดให้ข้อเสนอแนะและคำแนะนำเกี่ยวกับจดหมายข่าว CTF ได้ที่นี่.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe