View as a webpage

Commscope

Bản tin Tháng 9

Hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong hội thảo trực tuyến của CommScope Technical Family sắp tới với chủ đề "Chuyển sang kết nối mạng có dây, hay không có dây, đó chính là vấn đề - Mạng không dây có thay thế cơ sở hạ tầng mạng có dây không?'' vào ngày 12 tháng 10.

Trong thập kỷ qua, chúng ta đã thấy ngày càng nhiều thiết bị được kết nối với mạng thông qua mạng không dây, một công nghệ hiện được mọi người cho là dễ truy cập và dễ sử dụng.

Trong hội thảo trực tuyến này, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi mà các nhà quản lý CNTT, những người hiện cần lập kế hoạch hoặc triển khai cơ sở hạ tầng mạng mới, có thể quan tâm: “Chúng ta có đang chứng kiến sự suy giảm của hệ thống mạng có dây để nhường chỗ cho các công nghệ không dây mới hay không ?”

Chúng tôi sẽ phân tích các công nghệ chính hiện có trên thị trường. Chúng ta cũng sẽ lắng nghe ý kiến từ một số chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh không dây của chúng tôi để hiểu ý nghĩa của hệ thống Wi-Fi và DAS.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến này tại đây.

 

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

imVision® Bản cập nhật v9.7 SP1 đã được phát hành và có thể được cài đặt trên phiên bản hiện tại 9.7_3416. Gói cập nhật cải thiện hiệu suất khi mở Trace và Patching Windows cũng như khi mở rộng Site Tree. Đồng bộ hóa API nhanh hơn trước với những cải tiến trong việc nhận cảnh báo từ phần cứng. Nhấp vào đây để truy cập.



Tiếp theo podcast của tháng trước về CI&M, vui lòng xem qua 3 video FiberGuide® mới sau đây: DesignPro, 12-Inch Express Exit, và Flex Verticals


CommScope thông báo về việc kết thúc vòng đời của một số panel quang AGL nhất định và đổi tên thương hiệu cho các phiên bản phổ biến. Panel quang EPX là những lựa chọn thay thế được đề xuất.

  • Các linh kiện được đổi thương hiệu sẽ có cùng 760 MID với mô tả mới.
  • EOL này có hiệu lực từ ngày 30 tháng 11 năm 2023. Mọi đơn hàng sẽ không được chấp nhận sau ngày này.
  • Bất kỳ báo giá tạm thời nào cho các linh kiện đã ngừng sản xuất đều phải có kế hoạch hoàn thành giao sản phẩm trước ngày 20 tháng 12 năm 2023.

Thông tin ngừng sản xuất và thay thế

Byte Tiêu chuẩn


Tài liệu Tính bền vững của tòa nhà và trung tâm dữ liệu đã được ra mắt trên website CommScope.com
. Hãy tìm hiểu, lưu thông tin trang và chia sẻ trên mạng xã hội. Khi chúng tôi tiếp tục đạt được các mục tiêu bền vững, trang này sẽ được cập nhật tin tức và nội dung. Nhấp vào đây để truy cập.

 

Blog Công Nghệ


Công cụ tính hiệu suất truyền dẫn cáp quang loại bỏ những phỏng đoán ra khỏi thiết kế các kênh truyền cáp quang và hỗ trợ ứng dụng. Nhấn vào đây để tìm hiểu cách sử dụng.


Bản tin Podcast 'CommScope Crosstalk' mới – Mungree Singh sẽ thảo luận về việc đưa khả năng kết nối đến những không gian chưa rõ thông tin ở phần rìa khu Campus. Nhấp vào đây để nghe.

 

Bạn có biết?


Chương trình Đối tác Fiber Fit đã ra mắt
và cung cấp cho Đối tác ba cấp độ mô-đun học tập - tập trung vào công nghệ cáp quang. Tổng cộng có khoảng năm giờ đào tạo miễn phí được phân phối theo yêu cầu, trong các buổi đào tạo trực tuyến được ghi lại. Những người tham gia có thể giành được phần thưởng là một đồng hồ Apple Watch© và nhận được 3 Tín chỉ Giáo dục Thường xuyên (Continuing Education Credits, CECs) của BICS! Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm.

 

Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (Technical Assistance Center, TAC)


Bạn có sử dụng các công cụ trực tuyến của CommScope không, chẳng hạn như
FiberGuide Design Pro?

 


Bạn có thắc mắc, cần đào tạo, muốn được tư vấn về cách sử dụng các công cụ trực tuyến của CommScope?


Chúng tôi giúp mọi việc thật dễ dàng:



Bạn đang ở đâu? Gửi email cho nhân viên TAC ở khu vực của bạn (24/7):

Bắc Mỹ: tac.americas@commscope.com

Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: tac.emea@commscope.com

Trung Mỹ, Mỹ Latin, Caribe: tac.cala@commscope.com

Châu Á Thái Bình Dương: tac.apac@commscope.com


Bạn muốn trò chuyện trực tiếp?

Bắt đầu trò chuyện trực tiếp với đại lý TAC chỉ với một cú nhấp chuột: Trò chuyện trực tiếp.
24x7 Thứ Hai-Thứ Sáu


Chúng tôi muốn nhận được ý kiến từ bạn! Vui lòng chia sẻ phản hồi và đề xuất của bạn trên bản tin CTF tại đây.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe