View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวประจำเดือนกันยายน

การสัมมนาออนไลน์ของ CommScope Technical Family

โปรดเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ครั้งถัดไปของ CommScope Technical Family ในหัวข้อ สายเคเบิลยังจำเป็นอยู่ไหม - เครือข่ายไร้สายกำลังเข้ามาแทนที่โครงสร้างพื้นฐานแบบใช้สายหรือไม่‘’ ในวันที่ 12 ตุลาคม

ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เราได้พบเห็นอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายผ่านระบบไร้สายมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายในเรื่องของความสะดวกในการเข้าถึงและความง่ายของการใช้งาน

ในการสัมมนาออนไลน์นี้ เราจะตอบคำถามที่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้จัดการระบบไอทีในปัจจุบัน ที่ต้องวางแผนหรือจัดทำโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายใหม่: “เรากำลังมองเห็นความนิยมที่ลดลงของการใช้เครือข่ายแบบใช้สาย และการก้าวเข้ามาแทนที่ของเทคโนโลยีไร้สายแบบใหม่ใช่หรือไม่?”

เราจะวิเคราะห์เทคโนโลยีหลักที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันนี้ นอกจากนี้เราจะได้รับฟังข้อคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญบางส่วนในธุรกิจระบบไร้สายของเรา เพื่อจะได้เข้าใจว่าระบบ Wi-Fi และ DAS มีความสำคัญอย่างไร

คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ได้ที่นี่

 

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์


imVision® Service Pack v9.7 SP1
ได้ออกมาแล้ว และคุณสามารถติดตั้งชุดบริการนี้ทับเวอร์ชัน 9.7_3416 ได้ ชุดบริการจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเมื่อเปิดหน้าต่างติดตามและแก้ไขปัญหา (Trace and Patching Windows) และเมื่อexpanding Site Tree การซิงค์ API จะยิ่งรวดเร็วกว่าเดิม พร้อมประสิทธิภาพที่มากขึ้นในการการเตือนจากฮาร์ดแวร์
คลิกที่นี่เพื่อเข้าถึง

 



หากคุณกำลังติดตามพ็อดแคสต์ของเดือนที่แล้วบน CI&M โปรดทบทวนวิดีโอใหม่สามคลิปจาก FiberGuide® ดังต่อไปนี้: DesignPro, 12-Inch Express Exit, และ Flex Verticals

 


CommScope ประกาศยุติการใช้งานแผงไฟเบอร์ AGL บางกลุ่มและมีการรีแบรนด์เวอร์ชันทั่วไปใหม่ แผงไฟเบอร์ EPX จะเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนที่แนะนำ

  • ส่วนที่มีการรีแบรนด์จะใช้ 760 MID เหมือนเดิมพร้อมคำอธิบายใหม่
  • การสิ้นสุดอายุผลิตภัณฑ์ (EOL) นี้จะมีผลในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 เราจะไม่รับคำสั่งซื้อใด ๆ หลังจากวันนี้
  • ใบเสนอราคาช่วงระหว่างเวลาสำหรับชิ้นส่วนที่ไม่จำหน่ายต่อแล้ว ควรมีแผนที่จะจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 20 ธันวาคม 2023

ข้อมูลการยุติการจำหน่ายและการเปลี่ยนทดแทน


ข้อมูลเกี่ยวกับมาตรฐาน

เราได้เปิดตัวหน้าข้อมูลเกี่ยวกับความยั่งยืนสำหรับอาคารและศูนย์ข้อมูล(A building and data center sustainability page)ไว้บน commscope.com โปรดเข้าไปดูหน้าดังกล่าว บุ๊กมาร์กหน้าไว้ แล้วแชร์บนโซเชียล ในขณะที่เรากำลังเดินหน้าสู่การบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน เราจะอัปเดตข้อมูลข่าวสารและเนื้อหาในหน้านี้ คลิกที่นี่ เพื่อเข้าถึง

บล็อกเทคโนโลยี

เครื่องมือคำนวณประสิทธิภาพของไฟเบอร์(Fiber Performance Calculator)จะใช้การคาดการณ์ผลงานของการออกแบบ Optical Channel และ Application Support คลิกที่นี่ เพื่อเรียนรู้วิธีการใช้งาน



พ็อดแคสต์ ‘CommScope Crosstalk’ ตอนใหม่ - Mungree Singh พูดคุยถึงการนำความสามารถในการเชื่อมต่อไปสู่พื้นที่อับสัญญาณตามชายขอบของสถานที่ คลิกที่นี่ เพื่อฟัง

รู้หรือไม่

โปรแกรม Fiber Fit Partner ได้เปิดตัวแล้วและนำเสนอโมดูลการเรียนรู้สามระดับให้แก่พันธมิตร ซึ่งจะมีเนื้อหาสำคัญเกี่ยวกับไฟเบอร์ หลักสูตรฟรีนี้จะใช้เวลาประมาณห้าชั่วโมงโดยเป็นการเรียนรู้ตามความต้องการ โดยใช้ชั้นเรียนแบบเสมือนจริงที่บันทึกไว้ล่วงหน้า ผู้เข้าร่วมจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเป็นนาฬิกา Apple Watch© และได้รับเครดิตการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง (Continuing Education Credits หรือ CEC) ของ BICSI จำนวน 3 หน่วยกิต! คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม 

Technical Assistance Center (TAC) ของ CommScope

คุณใช้เครื่องมือออนไลน์ของ CommScope เช่นFiberGuide Design Pro หรือไม่



คุณมีข้อสงสัย ต้องการการฝึกอบรม อยากทราบเคล็ดลับวิธีการใช้เครื่องมือออนไลน์ของ CommScope หรือไม่


เราทำให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น:



ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ติดต่อตัวแทน TAC ในภูมิภาคของคุณได้ตลอดทุกวันและเวลา:

อเมริกาเหนือ: tac.americas@commscope.com

ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: tac.emea@commscope.com

อเมริกากลาง ลาตินอเมริกา แคริบเบียน: tac.cala@commscope.com

เอเชีย-แปซิฟิก: tac.apac@commscope.com


หากต้องการแชทกับเรา

เริ่มแชทสดกับตัวแทน TAC ได้ในคลิกเดียว: แชทสด
วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตลอดทั้งวันและเวลา


เราอยากได้ยินจากคุณ! โปรดให้ข้อเสนอแนะและคำแนะนำเกี่ยวกับจดหมายข่าว CTF ได้ที่นี่.


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope LLC. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe