View as a webpage

Commscope

จดหมายข่าวฉบับเดือนมีนาคม

CommScope Technical Family Webinar ในครั้งถัดไป

โครงสร้างพื้นฐานเส้นใยแก้วนำแสง
ห้ามพลาดการสัมมนาออนไลน์ Technical Family ของ CommScope ในเดือนหน้า! การสนทนาในวันที่ 21 เมษายนจะเน้นไปที่ข้อมูลล่าสุดและยอดเยี่ยมที่สุดเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานของเส้นใยแก้วนำแสงที่ผลิตขึ้นเพื่อรองรับ Data Center ยุคถัดไป ซึ่งรวมถึงโซลูชันและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับความเร็วในระดับ 800 Gbit/s โดยเฉพาะ

ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์นี้จะจัดเตรียมให้ในอีกไม่นาน โปรดหมั่นดูที่กล่องจดหมายของคุณสำหรับการเชิญและตัวเลือกในการลงทะเบียนทางอีเมลในหน้า Landing Page ของ CTF

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับโซลูชันและผลิตภัณฑ์

 

ใหม่!! Universal Faceplate
CommScope เปิดตัว APAC Universal Faceplate แบบ British style พร้อมSurface mount boxes ซึ่ง Faceplate สามารถรองรับการใช้งานร่วมกับ Modular Jack ของ CommScope ทั้ง M Series, SL Series และ KJ Series (ต้องใช้งานร่วมกับ Adapter) ได้ใน Port เดียวกัน ทำให้ทุกอย่างครบ จบในสินค้าชิ้นี้ชิ้นเดียว และยังส่งผลให้คุณง่ายในการบริหารจัดการระบบ stock และลดเรื่องระยะเวลารอสินค้า (lead time) ด้วย
• วัสดุตรงตามมาตรฐาน UL 94 V-0
• บรรจุภัณฑ์ ECO – ลดการใช้พลาสติกในบรรจุภัณฑ์
• ตัวเลือกสีขาวและสีดำ
• ตัวเลือกพอร์ต 1, 2 และ 4

Faceplate  


ใหม่!! Connector รุ่น EVO-6A
CommScope EVO-6A (760253419) เป็นเต้ารับตัวเมีย Category 6A Shielded ใหม่ที่กำลังเปิดตัว โดย EVO 6A ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับ 2 Connector PL Standard ในการติดตั้งที่เป็นไปตามข้อกำหนดแบบ 4PPoE ตามมาตรฐาน IEEE 802.bt type 4 และมาตรฐาน ISO/TIA ที่รองรับความถี่สูงสุด 500 MHz เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการนี้ได้ที่นี่

EVO-6A connector


 

FiberGuide® 4x12 inch black straight sections in 12-foot lengths
นอกจากนี้ CommScope ยังได้นำเสนอ FiberGuide ยาว 12 ฟุตเพิ่มเติมจากขนาด 6 ฟุตในปัจจุบัน ความยาวที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดจะช่วยให้ลูกค้าของเรามีตัวเลือกในการปรับให้ตรงกับความต้องการได้มากขึ้น รวมทั้งลดจำนวนทางแยกที่จำเป็นในการติดตั้งโครงร่างลง ซึ่งช่วยให้สามารถวางชิ้นส่วนที่ยาวขึ้นร่วมกันได้ในช่วงเดียวเมื่อต้องเชื่อมต่อส่วนตรงหลายส่วนเข้าด้วยกัน CommScope นำเสนอเครื่องมือ FiberGuide Design Pro ฟรี ที่จะช่วยในการออกแบบ FiberGuide ลองตรวจดู!

 

ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับมาตรฐาน

ในระหว่างช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ ได้มีการดำเนินการเกี่ยวกับซีรีส์มาตรฐานของสายเคเบิล ISO/IEC 11801 ยังคงมีความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อมูลจำเพาะของสายเคเบิลคู่เดี่ยวอย่างต่อเนื่อง การทดสอบเส้นใยแก้วนำแสงยังอยู่ระหว่างการอัปเดตเช่นกัน รายงานนี้อยู่ระหว่างการตรวจทานและจะถูกโพสต์ในหน้า CommScope Standard Advisor

Structure Cabling Standards

รู้หรือไม่

หลักสูตรการฝึกอบรม PFCS ใหม่ได้เปิดให้เรียนรู้แล้ว
หลักสูตรการฝึกอบรมระบบสายเคเบิลไฟเบอร์ที่มีกระแสไฟ (Powered Fiber Cable System) ได้รับการอัปโหลดไปยัง CommScope Infrastructure Academy แล้ว รายการเพิ่มใหม่ล่าสุดคือ การติดตั้ง SP4930 PFCS หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบผู้ติดตั้งระบบ Powered Fiber Cable ซึ่งเป็นการอธิบายรายละเอียดของกระบวนการที่จำเป็นในการติดตั้งระบบอย่างถูกต้อง วิธีการตั้งค่าอุปกรณ์ที่ใช้ และวิธีในการบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังมีบทเรียนเพิ่มเติมอีกสองหลักสูตรที่ช่วยชี้นำสำหรับการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พร้อมคำแนะนำและเคล็ดลับต่าง ๆ



มุมศูนย์ความช่วยเหลือด้านเทคนิคของ CommScope (หรือ TAC)
คุณมีคำถามที่เกี่ยวกับเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรหรือไม่
เริ่มต้นด้วย TAC!

ตัวอย่างของคำถามทั่วไปที่ตัวแทน TAC ทั่วโลกได้ให้คำตอบไว้:
คุณช่วยยืนยันได้ไหมว่าแจ็ค SYSTIMAX Cat 6A นี้พอดีกับ CommScope modular patch panel หรือไม่ หากไม่ คุณสามารถระบุทางเลือกและ MID สำหรับฉันได้หรือไม่

ตัวแทน TAC พร้อมที่จะช่วยคุณหาคำตอบอย่างรวดเร็วสำหรับคำถามนี้และคำถามเกี่ยวกับเทคนิคอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของ CommScope 


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope Inc. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe