View as a webpage

Commscope

Bản tin công nghệ CTF Tháng 3/2022

CommScope Technical Family Webinar tháng 3/2022

Cơ sở Hạ tầng Cáp quang
Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Webinar vào tháng tới của CommScope Technical Family! Ngày 14 tháng 4, cuộc trò chuyện sẽ tập trung vào những thông tin mới nhất và quan trọng nhất về cơ sở hạ tầng cáp quang được xây dựng để hỗ trợ cho hệ thống mạng của trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo, bao gồm cả một số giải pháp và sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho hệ thống truyền dẫn 800 Gbit/giây.

Thông tin ĐĂNG KÝ hội thảo này sẽ sớm được công bố. Vui lòng kiểm tra hộp thư đến của bạn để xem lời mời qua email và các tùy chọn đăng ký trên CTF page.

Cập nhật về Sản phẩm và Giải pháp

 

Mặt ổ cắm mạng dạng Universal Mới
CommScope công bố mặt ổ cắm mạng dạng mở universal kiểu Anh - APAC mới cũng như hộp ổ cắm mở đa năng gắn tường (Surface mount boxes). Thiết kế mở dạng Universal cho phép các modular jack M series, SL series và KJ series (với bộ adapter) của CommScope được lắp vào trên cùng một mặt ổ cắm mạng. Ít mã vật liệu hơn đồng nghĩa với việc dễ quản lý kho hàng và thời gian giao hàng hơn. Đặc điểm nổi bật của thiết kế bao gồm:
• Vật liệu tuân thủ UL 94 V-0
• Bao bì ECO - giảm nhựa ở bao bì
• Tùy chọn màu trắng và đen
• Tùy chọn cổng 1, 2 và 4

Faceplate  


Đầu nối CommScope EVO-6A mới
Đầu nối CommScope EVO-6A (760253419) là dạng modular Jack Keystone Category 6A đượcbọc giáp (shielded) mới ra mắt. Đầu nối EVO 6A phù hợp hơn với các cài đặt tuân thủ tiêu chuẩn PL của hai đầu nối, yêu cầu tuân thủ 4PPoE theo hỗ trợ IEEE 802.bt Type4 và tuân thủ ISO/TIA Component lên đến 500MHz. Tìm hiểu thêm tại đây.

EVO-6A connector


 

Thanh máng dạng thẳng màu đen 4x12 inch của FiberGuide® dài 12 foot
CommScope hiện cung cấp tiêu chuẩn FiberGuide và các thanh máng dạngthẳng được chia theo chiều dài 12 foot bổ sung cho loại 6 foot hiện có. Những chiều dài mở rộng này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn và giảm số lượng các điểm nối cần thiết để lắp đặt trên một layout cho phép các phần dài hơn chạy cùng nhau trong một nhịp khi kết nối nhiều thanh máng dạng thẳng. CommScope cung cấp công cụ FiberGuide Design Pro miễn phí hỗ trợ khi thiết kế FiberGuide. Hãy dùng thử ngay!

 

Cập nhật về tiêu chuẩn

Trong tuần cuối cùng của tháng Hai, thử nghiệm đã được thực hiện trên loạt tiêu chuẩn cáp ISO/IEC 11801. Các thông số kỹ thuật của Cáp Single Pairtiếp tục được cải thiện. Thử nghiệm Cáp quang cũng đang được nâng cấp. Báo cáo này đang được chỉnh sửa và sẽ được đăng trên trang CommScope Standard Advisor.

Structure Cabling Standards

Bạn có biết

Các khóa Đào tạo PFCS mới đang mở
Các khóa đào tạo về Hệ thống cáp quang hybrid (bao gồm cáp nguồn) đã được đăng tải trên Học viện Cơ sở Hạ tầng CommScope (CommScope Infrastructure Academy). Phần bổ sung mới nhất là khóa đào tạoSP4930 về lắp đặt PFCS. Khóa học này được thiết kế cho chuyên viên lắp đặt Hệ thống cáp quang hybrid này. Trong đó trình bày chi tiết các quy trình cần thiết để lắp đặt hệ thống một cách chính xác, cách thiết lập thiết bị hoạt động và cách bảo trì. Ngoài ra còn có haikhóa học bổ sung trình bày chi tiết quy trình khắc phục sự cố của thiết bị điện tử kèm theo các gợi ý, khuyến nghị và các tips.



Góc Trung tâm Hỗ trợ Kỹ thuật của CommScope (còn gọi là TAC, Technical Assistance Center)
Bạn có câu hỏi kỹ thuật về sản phẩm nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
Hãy bắt đầu với TAC!

Ví dụ về một câu hỏi thường gặp được nhân viên TAC trên toàn cầu giải đáp:
Bạn có thể xác nhận jack cắm SYSTIMAX Cat 6A này phù hợp với modular Patch Panel của CommScope không? Nếu không, bạn có thể cung cấp cho tôi các sản phẩm thay thế và MID không?

Các nhân viên TAC luôn sẵn sàng và sẽ nhanh chóng giúp bạn trả lời câu hỏi này cũng như nhiều câu hỏi kỹ thuật khác về sản phẩm của CommScope.  


 

Be sure to check out commscope.com/ctf for more information!

Kind regards,
Infrastructure System Engineering Team
CommScope

© 2024 CommScope Inc. All rights reserved.

You received this email because you are subscribed to CommScope Technical Family from CommScope.

Privacy Policy | Unsubscribe